Lừa đảo hàng nghìn người mua đất ảo, CEO Alibaba bị đề nghị án chung thân

Anh Tú |

TPHCM - Ngày 19.12, đại diện VKSND TPHCM đề nghị mức án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Thái Luyện (CEO Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, bị cáo Võ Thị Thanh Mai (vợ Luyện) bị đề nghị 30 năm tù về 2 tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Rửa tiền”....
Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Vụ Alibaba: Nguyễn Thái Luyện bị đề nghị mức án chung thân

Anh Tú |

TPHCM - Hành vi của Nguyễn Thái Luyện và các đồng phạm trong vụ án xảy ra tại Công ty cổ phần địa ốc Alibaba, ngoài việc gây thiệt hại với số tiền hơn 2.400 tỉ đồng, còn phá vỡ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất của nhà nước, gây rối loạn nghiêm trọng thị trường bất động sản...

Nhân viên sale Alibaba đến tòa đòi quyền lợi giúp người bị hại

Anh Tú |

TPHCM - Từng là nhân viên của công ty Alibaba, chị L.V.T cho biết mình đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng mua các dự án của công ty Alibaba và hoàn toàn không biết đó là những dư án “ma”. Bản thân chị T cũng đầu tư và mất số tiền rất lớn. Đứng trước tòa, chị T chỉ mong muốn đòi quyền lợi cho khách hàng và cho cả bản thân mình.

Người cha già thay con trai quá cố đi đòi quyền lợi trong vụ án Alibaba

Anh Tú |

TPHCM - Trước khi chết,  anh V.V.D. (bị hại trong vụ án Alibaba) căn dặn người cha già "Tiền mồ hôi nước mắt của con nằm trong tay Alibaba, con nhắm mắt, ba cố gắng theo đuổi… để có tiền lo cho cháu nội”.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.