Mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân khi chồng quá nghe lời mẹ (Phần 1)

Nhóm PV |

Mẹ chồng - nàng dâu luôn là mối quan hệ khó dung hòa. Người đàn ông trong câu chuyện dưới đây đã không đủ thông minh, khéo léo và bản lĩnh trong cư xử giữa một bên là mẹ, một bên là vợ. Điều này đã khiến một mái nhà tưởng chừng hạnh phúc đi đến bến bờ đổ vỡ.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Hạnh phúc của bố tôi - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người con gái trong câu chuyện của chúng ta rất ủng hộ bố đi tìm hạnh phúc cho riêng mình sau nhiều năm "gà trống nuôi con". Tuy nhiên, khi biết bạn thân có tình cảm với bố của mình, cô lại cảm thấy khó để chấp nhận điều này. Câu chuyện tình cảm éo le này sẽ ra sao? Mời các bạn cũng theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Giờ thứ 9: Hạnh phúc của bố tôi - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Câu chuyện ngày hôm nay kể về một mối tình với những cách trở bởi khoảng cách của tuổi tác, địa vị. Những rào cản vô hình đã khiến tình yêu của họ gặp nhiều thử thách.

Giờ thứ 9: Đứa con nối dõi - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người phụ nữ sinh được 2 bé gái, ngược với mong muốn của nhà chồng. Do không sinh được con trai mà cô đã phải chịu biết bao tủi nhục. Người chồng cũng hắt hủi vợ, đi tìm niềm vui mới với nhân tình. Một gia đình tưởng chừng hạnh phúc bất ngờ lại đứng bên bờ vực thẳm bởi tư tưởng trọng nam khinh nữ.

Dân Hà Nội khám da liễu hàng tháng vì 6 năm không có nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Ngôi làng hơn 20 năm bị “bỏ quên” vì quy hoạch treo

Hoàng Bin |

Quảng Nam - Con đường đất bụi bặm, quanh co, dẫn vào khu nhà cấp 4 lụp sụp - là nơi cư ngụ của 28 hộ dân “bị bỏ quên” trong vùng quy hoạch treo suốt 20 năm qua.

Barcelona mất người, thua trận ra quân tại Champions League

tam nguyên |

Eric Garcia sớm nhận thẻ đỏ khiến Barcelona không thể có điểm trên sân AS Monaco.

Nỗ lực định hình tên tuổi từ cái bóng “ngôi sao nhí”

Ngọc Dủ |

Thị trường nhạc Việt từng có không ít sân chơi dành cho các tài năng nhí, nổi bật trong số đó phải kể đến Thần tượng âm nhạc nhí, Giọng hát Việt nhí... Đây được xem là bệ phóng cho không ít tài năng trẻ phát triển và theo đuổi sự nghiệp của mình.