Miền Tây: Hàng hóa dồi dào, thực phẩm tăng giá nhẹ ngày giáp Tết

Văn Sỹ |

So với dịp Tết của những trước, những ngày giáp Tết quý Mão này giá hầu hết thực phẩm ở các tỉnh miền Tây chỉ tăng nhẹ từ 5 đến 15%, hoặc tương đương giá bán so với thời điểm trước đó. Nguyên nhân ít tăng giá theo các tiểu thương là do sức mua sắm Tết năm nay giảm, trong khi nguồn hàng hóa cung ứng khá dồi dào.

Văn Sỹ
TIN LIÊN QUAN

Cận Tết, giá thực phẩm tại chợ tăng nhẹ, người dân nườm nượp đi mua sắm

Sơn Trần - Hà Chi |

Ngày 30 Tết, người dân đổ xô đi mua sắm tại các khu chợ. Nhiều tiểu thương chia sẻ, không khí những ngày cận Tết tại chợ nhộn nhịp hơn, giá cả có tăng nhưng không đáng kể.

Miền Tây: Hàng hóa dồi dào, giá thực phẩm chỉ tăng nhẹ

Văn Sỹ |

Cần Thơ - So với dịp Tết của những trước, những ngày giáp Tết Quý Mão này, giá hầu hết thực phẩm ở các tỉnh như Hậu Giang, Sóc Trăng, thành phố Cần Thơ chỉ tăng nhẹ, hoặc tương đương giá bán so với thời điểm trước đó. Trong đó, thịt heo, thịt bò, gà, vịt chỉ tăng nhẹ từ 5% đến 10%.

Người dân ám ảnh, lo lắng thực phẩm bẩn dịp Tết

THUỲ DƯƠNG - TÙNG GIANG |

Những ngày lễ Tết, chuẩn bị thực phẩm an toàn cho gia đình là một trong những công việc được ưu tiên hàng đầu. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, nỗi lo thực phẩm bẩn, thiếu an toàn dịp tết lại càng thường trực khi hàng loạt các vụ bắt thực phẩm bẩn diễn ra trước tết, nhiều địa chỉ không an toàn liên tiếp bị phanh phui.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.