Mới nhất dịch COVID-19: Dùng điện thoại ra sao để không nhiễm COVID-19

Nhóm PV |

Khi người bệnh ho hoặc hắt hơi, sổ mũi, virus corona sẽ theo đường dịch tiết bám dính trên bề mặt của đồ vật từ đó lây nhiễm bệnh cho người khác. Thứ đồ vật mà mọi người sử dụng hàng ngày, thường xuyên áp lên mặt chính là điện thoại. Vậy sử dụng điện thoại như thế nào để phòng dịch COVID-19? Báo Lao Động sẽ giải đáp trong bản tin Mới nhất dịch COVID - 19 hôm nay 19.2, cùng với đó là những thông tin cập nhật mới nhất về dịch bệnh.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Mới nhất dịch COVID-19: Trẻ em nên ăn gì để phòng dịch COVID-19?

Nhóm PV |

Một trong những cách để tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa COVID-19 là cho trẻ ăn nhiều rau xanh để bổ sung vitamin. Tuy nhiên, những loại rau củ vốn là loại thức ăn không được các bé yêu thích. Vậy làm thế nào để nâng cao sức đề kháng cho trẻ ngay cả khi không ăn nhiều rau, củ? Báo Lao Động sẽ giải đáp thắc mắc trên trong bản tin Mới nhất dịch COVID-19 hôm nay 18.2, cùng với đó là những thông tin cập nhật mới nhất về dịch bệnh.

Mới nhất dịch COVID-19: Bỏ trốn khỏi nơi cách ly nguy hiểm mức nào?

Nhóm PV |

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 gây nhiều lo ngại, đến thời điểm này, người từ vùng dịch về Việt Nam bị cách ly 14 ngày để theo dõi. Tuy nhiên, có một số trường hợp đã bỏ trốn khỏi nơi cách ly. Vậy hành vi này nguy hiểm như thế nào đối với chính bản thân người bỏ trốn và cộng đồng? Báo Lao Động sẽ giải đáp trong bản tin Mới nhất dịch COVID - 19 hôm nay 17.2, cùng với đó là những thông tin cập nhật mới nhất về dịch bệnh.

Bác sĩ trực tiếp điều trị nói gì về việc đàn ông dễ mắc COVID-19 hơn?

Thảo Anh |

Theo bác sĩ Nguyễn Trung Cấp - Trưởng Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương - người trực tiếp điều trị COVID - 19 - nghiên cứu về việc đàn ông cao tuổi có nguy cơ mắc COVID - 19 cao hơn chưa thể khẳng định được.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.