Neymar ra mắt ấn tượng, PSG thắng Guingamp 3 - 0

|

Vòng 2 Ligue 1, sau rất nhiều mong chờ, cuối cùng Neymar cũng có trận đấu chính thức đầu tiên khi khoác áo số 10 của đội bóng mới PSG. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, bước ngoặt trận đấu đã xảy ra khi Jordan Ikoko đá phản lưới nhà đưa PSG vượt qua. Sau đó, lần lượt Cavani 62', Neymar 82' tỏa sáng mang về chiến thắng 3 - 0 cho PSG.

 

TIN LIÊN QUAN

Chuyển động 11.8: Messi nói, Barca nghe

VIỆT HÙNG |

Dù chấp nhận vung tiền để tìm người thay thế Neymar, tuy nhiên không phải cái tên nào Barca theo đuổi cũng được ngôi sao số 1 của họ là Lionel Messi chấp thuận.

Chuyển động 8.8: Barca dốc lòng vì Philippe Coutinho

VIỆT HÙNG |

Mùa giải mới đã cận kề, giờ là lúc Barca cần hơn bao giờ hết một ngôi sao có thể thay thế phần nào tầm ảnh hưởng của Neymar. Do đó, chuyện tiền bạc với đội chủ sân Nou Camp lúc này không phải là vấn đề.

Barca thắng đậm Chapecoense 5 - 0 trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới

Văn Thắng |

Joan Gamper Cup 2017, Barca có cuộc chạm trán với Chapecoense. Đây là trận đấu nhằm gây quỹ ủng hộ cho Chapecoense - đội bóng xấu số gặp thảm họa máy bay. Với sức mạnh vượt trội, đội chủ nhà dễ dàng chiếm lĩnh thế trận để rồi dễ dàng có 5 bàn thắng do công của Deulofeu 6’, Busquets 11’, Messi 28’, Suarez (55’ 74’).

Bayern từng từ chối mua Neymar với "giá bèo"

|

Đội bóng nước Đức từng có cơ hội sở hữu Neymar với giá chỉ bằng một phần mười so với kỷ lục vừa được PSG thiết lập.

Tiền bán Neymar khiến Barca như “cá bơi giữa dòng thác“

VIỆT HÙNG |

Khi cầm trong tay số tiền 222 triệu Euro sau thương vụ để Neymar sang PSG, chưa chắc Barca đã lao đầu ngay vào một cuộc mua sắm mới.

PSG chào đón Neymar bằng chiến thắng 2 - 0 trước Amiens

Văn Thắng |

Vòng 1 Ligue 1, PSG có trận ra quân gặp Amiens. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, khung thành Amiens đã chao đảo dữ dội trước sức tấn công mãnh liệt từ những ngôi sao bên phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bàn thắng nhanh chóng đến với đội chủ nhà sau pha lập công của Cavani 42', Pastore 80'. Với chiến thắng này, PSG đã có món quà ấn tượng dành cho tân binh Neymar.

Neymar có màn ra mắt các CĐV PSG hoành tráng như ngôi sao điện ảnh

Văn Thắng |

Dù "bom tấn" 222 triệu euro Neymar không thể ra sân trong trận PSG gặp Amiens nhưng trước giờ bóng lăn Neymar cũng đã có buổi ra mắt chính thức các CĐV PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Buổi ra mắt đã diễn ra hoành tráng, mãn nhãn, xứng đáng với danh xưng cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Neymar.

Infographic: Neymar và những điều bạn chưa biết

Văn Thắng |

Với khoản tiền lên tới 222 triệu Euro (198 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng với Barca, siêu sao Neymar đã về với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Từ lúc nổi danh ở Santos, Neymar đã với đẳng cấp của mình đã trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và các câu lạc bộ. Dưới đây là những điều ít biết về cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử.