Neymar có màn ra mắt các CĐV PSG hoành tráng như ngôi sao điện ảnh

Văn Thắng |

Dù "bom tấn" 222 triệu euro Neymar không thể ra sân trong trận PSG gặp Amiens nhưng trước giờ bóng lăn Neymar cũng đã có buổi ra mắt chính thức các CĐV PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Buổi ra mắt đã diễn ra hoành tráng, mãn nhãn, xứng đáng với danh xưng cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Neymar.

 

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Infographic: Neymar và những điều bạn chưa biết

Văn Thắng |

Với khoản tiền lên tới 222 triệu Euro (198 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng với Barca, siêu sao Neymar đã về với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Từ lúc nổi danh ở Santos, Neymar đã với đẳng cấp của mình đã trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và các câu lạc bộ. Dưới đây là những điều ít biết về cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử.

Bài phỏng vấn đầu tiên của Neymar ở Parc des Princes: Tôi muốn làm nên lịch sử với PSG

Văn Thắng |

Sau lễ ra mắt, Neymar đã có bài trả lời phỏng vấn đầu tiên trên sân Parc des Princes, Neymar cho biết anh tới đây PSG để tìm kiếm những thử thách mới và muốn cùng với PSG viết nên lịch sử.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Bên trong Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình lớn, hiện đại và được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.