Chuyển động 8.8: Barca dốc lòng vì Philippe Coutinho

VIỆT HÙNG |

Mùa giải mới đã cận kề, giờ là lúc Barca cần hơn bao giờ hết một ngôi sao có thể thay thế phần nào tầm ảnh hưởng của Neymar. Do đó, chuyện tiền bạc với đội chủ sân Nou Camp lúc này không phải là vấn đề.

- Barca sẵn sàng chơi đến cùng với Liverpool về trường hợp của Philippe Coutinho. Liverpool từng ra giá của Coutinho là 80 triệu euro, tuy nhiên sau khi Neymar về PSG với giá 222 triệu euro, giờ đây không còn bất cứ ranh giới nào về tiền chuyển nhượng nữa. The Kop hét giá cho tiền vệ của mình lên tới 133 triệu euro nhưng ở thời điểm này, tiền không còn là vấn đề của Barca nữa.

- Khi biết Barca cũng đang nhăm nhe Kylian Mbappe, Real liền có động thái đáp trả với việc bày tỏ nguyện vọng có được Paulo Dybala từ Juventus. Nếu Dybala đến Real, cánh cửa của Bale coi như không còn và anh cũng đang được M.U liên hệ. Dù Juventus hét giá của Dybala lên tới 120 triệu euro tuy nhiên nếu bán được Bale cho M.U, Real sẽ có một khoản lớn để bù vào.

Dybala sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ CLB nào. Ảnh: The Sun.

- Trước trận siêu cúp Châu Âu với Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã tuyên bố ông sẽ làm hết sức để có được Gareth Bale trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Nếu có được Bale, M.U sẽ phải trả Real không dưới 70 triệu bảng.

- Với việc Fernando đã sang Galatasaray, Man City cần thêm một tiền vệ phòng ngự nữa để chia sẻ gánh nặng với Fernandinho khi Yaya Toure đã luống tuổi. Người được HLV Pep Guardiola nhắm tới không ai khác chính là Sergio Busquets - học trò cũ của ông hiện vẫn đang thi đấu cho Barca. Khả năng Man City có được tiền vệ này không nhỏ khi hợp đồng của anh với Barca chỉ còn tới năm 2019.

Busquets là học trò cưng của Pep tại Barca. Ảnh: Getty.

- Tottenham luôn đang trong tình trạng bị nhiều CLB khác nhòm ngó khi chưa mua được về bản hợp đồng chất lượng nào. Sau khi Kyle Walker sang Man City, đến lượt một hậu vệ khác của Spurs là Danny Rose cũng đang bị Inter Milan theo đuổi. Tuy nhiên, "Gà trống" chỉ cho phép Rose ra đi với giá 50 triệu bảng, bằng với giá để Walker sang Man City.

- AS Roma chính thức từ bỏ thương vụ Riyad Mahrez khi liên tục bị Leicester City ép giá. 44 triệu bảng là con số không bao giờ Roma chấp nhận bởi trong mùa giải vừa rồi, Mahrez không thể hiện được nhiều.

- HLV Koeman vẫn muốn chiêu mộ thêm 3 cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức khép lại. Cơ hội để ông thầy người Hà Lan có được Olivier Giroud vẫn còn khi tiền đạo này đã mất vị trí chính thức vào tay Alexandre Lacazette. Vấn đề còn tồn tại duy nhất là việc liệu Everton có dám bỏ 40 triệu bảng để đàm phán với Arsenal hay không.

HLV Ronald Koeman vẫn còn nhiều vị trí cần bổ sung trong đội hình. Ảnh: Getty.
VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Chuyển động 7.8: Sanchez chơi bài cùn, Arsenal chuẩn bị lỗ nặng

VIỆT HÙNG |

Khi tình cảm đi xuống, chuyện Sanchez quyết định làm khó Arsenal cũng là điều dễ hiểu.

Chuyển động 6.8: Messi ứng cử “Tiểu Messi“

VIỆT HÙNG |

Sau khi Neymar ra đi, Barca đang cần tìm cho mình một siêu tiền đạo mới để lấp vào chỗ trống mà ngôi sao người Brazil để lại.

Chuyển động 4.8: Sau Neymar 222 triệu, “siêu bom tấn” Mbappe chuẩn bị nổ

VIỆT HÙNG |

Sau khi Neymar đã đến PSG với giá 222 triệu euro, giờ đây, không còn phi vụ nào là không thể và tiếp đến sẽ là ngôi sao trẻ Mbappe.

Chuyển động 2.8: Nhờ Neymar, AS Monaco được thể “hét giá” Mbappe

VIỆT HÙNG |

Rõ ràng, với mức giá 222 triệu euro, thương vụ Neymar - PSG đã trở thành tác nhân chính dẫn đến việc hàng loạt các vụ "hét giá" được diễn ra trên thị trường chuyển nhượng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.