Ngắm vườn rau xanh mướt, đàn gà trăm con ở chốt phòng dịch COVID-19

HƯNG THƠ |

Ở 15 chốt phòng dịch COVID-19 dọc biên giới Việt – Lào của Đồn Biên phòng Thuận (Biên phòng tỉnh Quảng Trị), chốt nào cũng có vườn rau xanh mướt và đàn gà đông đúc. 24h/24h thực hiện nhiệm vụ tuần tra chống xuất nhập cảnh trái phép và bảo đảm an ninh ở biên giới, giờ nghỉ vốn hiếm hoi, nhưng các anh vẫn tranh thủ để tăng gia sản xuất.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Diễn biến dịch COVID-19 ngày 16.5: Hà Nội thêm 2 ca mắc mới liên quan đến nguyên Giám đốc Hacinco

Lao Động |

Tối 16.5, Bộ Y tế COVID-19, Bộ Y tế cho biết có thêm 57 ca mắc mới, trong đó 54 ca mắc ghi nhận trong nước. Tổng cộng đã thực hiện tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 1 và 2 tại các tỉnh/TP với 977.032 liều.

Học sinh trồng rau tại trường, phục vụ bữa ăn trưa

Nhóm PV |

Với mục tiêu lấy mô hình Trường điển hình đổi mới làm nền tảng cho chương trình giáo dục mới, các trường trên địa bàn TP Cần Thơ đã đưa vào giảng dạy khoá học trải nghiệm thực tế là trồng rau cho các học sinh.

Các chốt phòng dịch không ngủ

HƯNG THƠ |

10 ngày trở lại, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện 30 vụ/100 đối tượng xuất nhập cảnh trái phép ở biên giới Việt - Lào. Để làm tốt công tác phòng dịch, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị điều động gần 200 cán bộ chiến sĩ tiếp viện cho 86 chốt phòng dịch của Biên phòng tỉnh Quảng Trị.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.