Người kết nối trái tim nghệ sĩ ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19

Nguyễn Kiên - Sở Hạ |

Vật phẩm, tiền mặt và các dụng cụ y tế… là tấm lòng của những mạnh thường quân, các nghệ sĩ đã ủng hộ cho đêm nhạc trực tuyến mang tên “Đà Nẵng, Quảng Nam – Triệu trái tim hướng về” vào 19h ngày 9.8 tới đây. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – Tổng đạo diễn, đồng thời là người khởi xướng chương trình, là cầu nối 60 nghệ sĩ tham gia đã có những ý tưởng hết sức đặc biệt để thực hiện đêm nhạc trực tuyến này.

Nguyễn Kiên - Sở Hạ
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất 24h: Sẽ đưa 1.695 khách du lịch rời Đà Nẵng về Hà Nội và TPHCM

Thanh Chân - Tô Thế |

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ kiểm tra trước giờ G kỳ thi tốt nghiệp THPT đặc biệt; Đưa gần 1.700 khách du lịch rời Đà Nẵng về Hà Nội và TPHCM; Chuẩn bị xét xử vụ Đường Nhuệ đánh người ngay giữa trụ sở công an... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Nóng nhất 24h.

Toàn cảnh lấy dịch hầu họng xét nghiệm RT-PCR cho người về từ Đà Nẵng

Tùng Giang - Tạ Quang |

Nhiều người dân về từ Đà Nẵng đã đến các điểm lấy mẫu dịch hầu họng để xét nghiệm RT-PCR (Realtime-PCR) do Trung tâm y tế 13 quận, huyện triển khai trên địa bàn Hà Nội.

Ca sĩ Quang Hào kêu gọi ủng hộ hàng trăm bộ đồ bảo hộ cho bệnh viện Đà Nẵng

TUẤN ANH - HOÀI ANH |

Trong suốt 2 tuần kể từ thời điểm Đà Nẵng xuất hiện ca mắc COVID-19 đầu tiên, ca sĩ Quang Hào đã đứng ra kêu gọi người dân trên khắp cả nước ủng hộ, chia sẻ gánh nặng với các bác sĩ, điều dưỡng. Sau đó, hàng nghìn bộ đồ bảo hộ cùng các trang thiết bị y tế đã được gửi tặng đến lực lượng tuyến đầu của Đà Nẵng để cùng vượt qua đại dịch.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.