Nhóm thanh niên hẹn nhau hỗn chiến giữa trung tâm TP. Buôn Ma Thuột

Hữu Long |

Hai nhóm thanh niên với hàng chục người cầm hung khí, đuổi đánh nhau giữa trung tâm TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Lực lượng công an đã giữ 9 đối tượng cùng nhiều hung khí để điều tra vụ việc.
Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Truy bắt đối tượng dùng dao chém trọng thương thượng úy CSGT

DIỆU ANH |

Khi lực lượng chức năng đang tuần tra, kiểm soát và xử lý một thuyền khai thác cát trái phép trên sông Đáy, bất ngờ đối tượng Hoàng Văn Hậu lao lên thuyền và dùng dao chém trọng thương một chiến sĩ CSGT.

Vì một lời nói, 3 thanh niên rủ nhau đi chém người

NGUYÊN ANH |

Ngày 26.6, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt Ngô Bé Năm (26 tuổi) 11 năm 9 tháng tù về tội giết người, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản. Đáng chú ý, vụ án bắt đầu chỉ từ việc Bé Năm nghe mẹ và chị gái tâm sự với nhau về chuyện có người nói xấu gia đình mình nên đã rủ 2 người bạn mang dao đi chém người.

Tổ chức uống rượu, bị bạn nhậu cùng xóm chém tử vong

MINH CHÂU |

Trong quá trình ngồi uống rượu, do phát sinh mâu thuẫn nên Thành đã dùng dao của nhà mình chém nhiều nhát vào người khiến Danh bị thương nặng và tử vong ngay sau đó tại Bệnh viện.

Vụ công trình làm nứt nhà dân ở Hà Nội, chính quyền nói gì?

NHÓM PV |

Theo chính quyền phường Quang Trung, hình ảnh công nhân đang làm việc tại công trình số nhà 19, ngõ 136/98 Tây Sơn là để hút nước phòng dịch sốt xuất huyết.

Triều Tiên cho nổ tung tuyến đường bộ nối với Hàn Quốc

Khánh Minh |

Triều Tiên cho nổ tung các tuyến đường nối với Hàn Quốc vốn từng được coi là biểu tượng của sự hợp tác liên Triều.

Thân tín của bà trùm ma túy Oanh "Hà" được trả công 15 tỉ

Việt Dũng |

Trong số hơn 626kg ma túy mua bán xuyên quốc gia do bà trùm Oanh "Hà" cầm đầu, Nguyễn Văn Nam có mặt hầu hết ở các chuyến hàng, nhận công hậu hĩnh.

Bất cập tiền công đức 2 đền ở Ninh Bình do nguồn thu quá lớn

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Những tồn tại, bất cập trong việc quản lý tiền công đức tại đền Dâu và đền Quán Cháo (thành phố Tam Điệp) là do nguồn thu quá lớn.

Chánh văn phòng hãng luật bị tố đe dọa, xúc phạm phụ nữ

TRÍ MINH |

Một chánh văn phòng hãng luật bị tố cáo có hành vi đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm phụ nữ. Người dân đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.