Phước Sơn cần kíp cứu đói, tiếp tế và lo chỗ ẩn trú tạm thời cho dân

Mai Hương - Hoàng Minh |

Sáng 30.10 tại trụ sở UBND huyện Phước Sơn, ông Nguyễn Mạnh Hà – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Nam, trưởng ban chỉ đạo tiền phương tìm kiếm cứu nạn vụ sạt lở núi làm 11 người mất tích ở xã Phước Lộc đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan để tìm phương án tiếp cận hiện trường.

Mai Hương - Hoàng Minh
TIN LIÊN QUAN

Lở núi Phước Sơn: Người dân Phước Công chỉ còn một bộ đồ trên người

Tường Minh - Mai Hương |

Song song tìm kiếm người mất tích, chính quyền huyện Phước Sơn đang khẩn trương tìm phương án tiếp tế lương thực cho người dân xã Phước Công cũng như hơn 200 công nhân thủy điện bị mắc kẹt do trong đó đã cạn kiệt lương thực.

Vụ sạt lở ở Phước Sơn: Lắp bóng đèn tìm kiếm nạn nhân xuyên đêm

Tường Minh - Mai Hương |

Hiện tại, phương án sử dụng trực thăng trong việc cứu nạn vụ sạt lở ở Phước Sơn (Quảng Nam) tạm thời chưa thể sử dụng được vì lý do thời tiết xấu và địa hình không thể tiếp cận được.

Vụ sạt lở ở Phước Sơn: Lực lượng cứu hộ cố gắng tiếp cận nhưng bất thành

Tường Minh - Mai Hương |

Do chưa thể tiếp cận được hiện trường cộng với đêm tối, trời bất ngờ mưa lớn nên lực lượng cứu hộ người mất tích trong vụ sạt lở núi huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam buộc phải rút toàn bộ ra ngoài để bảo đảm an toàn.

Lở núi Phước Sơn: Rút toàn bộ lực lượng ra khỏi hiện trường vì mưa to

Tường Minh - Mai Hương |

Do chưa thể tiếp cận được hiện trường, cộng với đêm tối, trời bất ngờ mưa lớn nên lực lượng cứu hộ người mất tích trong vụ lở núi Phước Sơn buộc phải rút toàn bộ ra ngoài để bảo đảm an toàn.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.