Sẵn sàng đón du học sinh Việt Nam trở về nước học tập

Đặng Chung - Tuấn Anh |

Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ cho rằng, các trường đại học trong nước cần nâng cao chất lượng, tạo điều kiện cho du học sinh trở về được học ở môi trường tốt nhất khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp trên thế giới.
Đặng Chung - Tuấn Anh
TIN LIÊN QUAN

Nữ sinh giành 12 học bổng nước ngoài nhưng phải du học "online" vì COVID-19

Hà Phương |

Lâm Đào Trúc Anh (18 tuổi, cựu học sinh lớp 12 Văn, trường Phổ thông Năng khiếu, Đại học Quốc gia TP HCM) xuất sắc được 12 học bổng các trường đại học tại Mỹ. Ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ít nhất, Trúc Anh sẽ du học trực tuyến tại nhà trong kỳ học đầu tiên.

Hỗ trợ du học sinh Việt Nam "du học trong nước" để giữ chân ngoại tệ

Đặng Chung - Tuấn Anh |

Trong khi nhiều du học sinh Việt Nam đang lúng túng chưa biết sẽ học ở đâu, tiếp tục việc học như thế nào khi dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ cho rằng, đây là trách nhiệm và cũng là cơ hội để các trường đại học trong nước nâng cao chất lượng, tạo điều kiện cho du học sinh trở về được học ở môi trường tốt nhất. Thực hiện được việc này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho các gia đình, mà còn là cách để giữ nguồn chi phí dành cho du học ở lại Việt Nam.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tiếp nhận du học sinh về nước do dịch COVID-19

Đặng Chung |

Để hỗ trợ du học sinh Việt Nam có nguyện vọng tiếp tục học tập tại các trường trong nước, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chính thức thông báo tiếp nhận các du học sinh Việt Nam có nhu cầu và đủ điều kiện học tập vào các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài của nhà trường.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.