Tài chính thông minh: Bí mật để tiền đẻ ra tiền

Nhóm PV |

Trong số 19 của chương trình Tài chính thông minh (laodong.vn), GS TS Andreas Stoffers sẽ chia sẻ cách tìm ra kênh đầu tư phù hợp, đồng thời tiết kiệm và đầu tư như nào mới tận dụng được tối đa sức mạnh của lãi suất kép.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Tài chính thông minh: Tiết kiệm điên cuồng có phải cách làm giàu bền vững?

Đức Mạnh |

"Tiết kiệm điên cuồng" nổi lên ở Trung Quốc như một trào lưu sau dịch COVID-19. Không tiệc tùng, tắt điện ngủ sớm, mua đồ sắp hết hạn... là lựa chọn thắt lưng buộc bụng để giàu có. Liệu đây có phải cách quản lý tài chính thông minh?

Tài chính thông minh: Bí quyết là "con nợ thông minh" khi vay tiền mua nhà

Nhóm PV |

Trong số 18 của chương trình Tài chính thông minh (laodong.vn), TS Trịnh Thị Phan Lan sẽ trả lời thắc mắc về khi nào nên vay nợ mua nhà và những lưu ý khi vay thế chấp.

Tài chính thông minh: Lối tắt đến giàu nhanh, có hay không?

Nhóm PV |

Cưới một người giàu có, trúng sổ số hay được thừa kế… có thể giúp bạn dư dả tài chính. Nhưng khả năng của những điều này là rất thấp. Trong số 16 của chương trình Tài chính thông minh, GS TS Andreas Stoffers sẽ chia sẻ về phương pháp để  làm giàu một cách bền vững.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.