Tài chính thông minh: Đều đặn tiết kiệm và đầu tư, bạn sẽ có cả một gia tài

Đức Mạnh |

2.813.503 người Mỹ đã qua đời vào năm 2014. Ít hơn 4.000 người trong số này có giá trị tài sản ròng quá 8 triệu đô khi họ mất đi. Nhưng Ronald Read - người từng làm bảo vệ là một trong số đó. Ông là minh chứng tiêu biểu cho bí quyết số một trong quản lý tài chính thông minh: "Tiết kiệm đều đặn hàng tháng và đầu tư số tiền này, sau một thời gian, bạn sẽ có cả một gia tài".
Đức Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Tài chính thông minh: Lạm phát lối sống - khi xa xỉ trở thành thiết yếu

Đức Mạnh |

Thu nhập của người lao động được điều chỉnh để bắt kịp với lạm phát. Mức lương cũng có thể tăng lên do thâm niên, thăng chức, làm thêm hay chuyển việc. Nhưng tiền kiếm bao nhiêu vẫn sạch bong, lý do chính đến từ lạm phát lối sống.

Mệt mỏi vì cãi vã, vợ chồng nên quản lý tài chính thông minh như nào?

Đức Mạnh |

Tiền bạc luôn là một vấn đề nhạy cảm và khó nói trong hôn nhân. Tuy nhiên, nếu vợ chồng có thể cùng nhau trò chuyện và tìm cách quản lý tài chính thông minh, mối quan hệ của cả hai sẽ càng khắng khít và bền chặt hơn.

Tiền đình vì tiền đâu, đọc ngay lời khuyên quản lý tài chính thông minh sau

Đức Mạnh |

Một nghiên cứu chỉ ra có tới 65% người Mỹ phải thao thức hàng đêm vì lo lắng về tiền bạc. Chuyên gia từ chương trình Tài chính thông minh (laodong.vn) đã vạch ra 4 bài học nằm lòng để không tiền đình vì vấn đề "tiền đâu".

Bí thư huyện bức xúc về việc 300 sổ đỏ của dân bị thu hồi

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc tham mưu UBND huyện thu hồi 300 sổ đỏ của người dân, Bí thư Huyện ủy Phù Mỹ cho rằng, đây là vấn đề gây bất ổn trong xã hội.

Khởi tố, bắt tạm giam người cha bạo hành con trai 6 tuổi

Tâm Tú |

Ngày 4.10, Công an Quận 8 (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam người cha trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành.

Xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Mai Đức Chung

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ tiến hành lấy ý kiến nhân dân đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” đối với ông Mai Đức Chung.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.