Tái diễn ngập lụt ở Đà Nẵng, người dân 3 lần dọn nhà trong thời gian ngắn

Nguyễn Linh |

Chưa kịp ổn định cuộc sống thì người dân ở vùng trũng thuộc phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lại phải tất tả sơ tán do mưa lũ.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Giá rau củ ở chợ truyền thống Đà Nẵng tăng trong mưa lũ

Nguyễn Linh |

Sau đợt mưa ngày 13 - 14.10 vừa qua, tại Đà Nẵng hàng chục hecta rau màu của người dân bị ngập trong nước lũ. Tuy nhiên, tại các điểm chợ truyền thống giá rau củ chỉ tăng nhẹ.

Mưa lũ ở Đà Nẵng cuốn trôi hàng chục hecta thủy sản, rau màu của người dân

Nguyễn Linh |

Theo Báo cáo nhanh về công tác triển khai công tác ứng phó với vùng áp thấp, mưa lớn, lũ, sạt lở đất của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố Đà Nẵng, cho đến thời điểm này chưa có thiệt hại về người trong mưa lũ ở Đà Nẵng.

Ngớt mưa, người dân Đà Nẵng vẫn sợ đất bùn từ cụm công nghiệp tràn vào nhà

TRẦN THI |

Dù nhiều lần kiến nghị với chính quyền địa phương nhưng người dân tại tổ 6, 7 phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng vẫn phải chịu cảnh nước, đất bùn từ dự án Cụm công nghiệp Cẩm Lệ tràn vào nhà mỗi khi có mưa lớn. Về lâu dài, người dân lo sợ không chỉ ngập bùn đất mà còn sạt lở gây nguy hiểm.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.