Tiệm bánh pía hơn 70 năm gắn liền với kí ức người TPHCM mỗi dịp Trung thu

NHƯ QUỲNH - KHÁNH LINH |

TP Hồ Chí Minh - Những ngày cận Tết Trung thu, lò bánh Triệu Minh Hiệp chuyên bán các sản phẩm bánh pía truyền thống của người Hoa tại Quận 11 lúc nào cũng tấp nập khách vòng trong vòng ngoài xếp hàng mua. Đa số khách hàng đến mua đều đã biết tới tiệm đã hơn chục năm, nhưng những năm trở lại đây thậm chí có cả người ở các tỉnh thành khác đến tìm mua.

NHƯ QUỲNH - KHÁNH LINH
TIN LIÊN QUAN

Phụ huynh rớt nước mắt nhìn con đón Trung thu sớm trong bệnh viện

Thùy Linh |

Trung thu là Tết đoàn viên, là ngày gia đình sum họp nhưng không phải em nhỏ nào cũng được đón mùa Trung thu trọn vẹn niềm vui bên gia đình.

Xóm lồng đèn lớn nhất TPHCM không ngủ những ngày cận kề Trung thu

KHÁNH LINH - NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Chỉ khoảng một tuần nữa là đến Tết Trung thu, cả xóm lồng đèn Phú Bình (Quận 11) ai nấy đều tất bật ngày đêm với những chiếc lồng đèn.

Sau phở dát vàng lại tới bánh trung thu bọc vàng tiền triệu gây sốt

KHÁNH LINH - NHƯ QUỲNH |

Lấy ý tưởng từ nghề kim hoàn truyền thống của gia đình, một thanh niên trẻ đã sản xuất hàng trăm chiếc bánh Trung thu dát vàng 24k để phục vụ mùa Trung thu năm nay với giá bán dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng. Những chiếc bánh dát vàng đang "dậy sóng" tại TPHCM vào mùa Trung thu năm nay, sau món phở dát vàng giá 4 triệu đồng.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.