Tung loạt ưu đãi, nhiều quầy bánh Trung thu vẫn sụt giảm 50% doanh thu

Phương Thảo - Quỳnh Trang |

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết Trung thu, thế nhưng đến nay, thị trường bánh Trung thu truyền thống vẫn trở nên ảm đạm. Mặc dù nhiều cơ sở bán bánh Trung thu đã tung ra hàng loạt chiết khấu, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, tuy nhiên thực tế, các quầy bánh vẫn vắng bóng người mua.

Phương Thảo - Quỳnh Trang
TIN LIÊN QUAN

Bánh Trung thu tại quầy ảm đạm, bánh handmade đắt hàng

MỸ LY |

Năm nay, nhiều quầy bánh Trung thu "xuống phố" khá sớm với đa dạng các loại bánh. Tuy nhiên, theo chia sẻ của một số tiểu thương, lượng bánh bán ra khá ảm đạm. Trong khi đó, các sản phẩm bánh Trung thu handmade lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì hình dáng bắt mắt.

Hiểm hoạ từ bánh trung thu giá rẻ

NGỌC LÊ |

Việc những chiếc bánh trung thu giá rẻ, không rõ nguồn gốc bày bán trên thị trường TPHCM sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Tràn lan bánh trung thu giá rẻ tại TPHCM

NGỌC LÊ |

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là tới Tết Trung thu, hiện nay nhiều loại bánh trung thu giá rẻ được bày bán rậm rộ. Đáng chú ý, nhiều loại được người bán quảng cáo là bánh nhà làm nên không rõ nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng gây nhiều hiểm hoạ cho người tiêu dùng.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.