TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh 60s: Có phải tiêm vaccine lại từ đầu khi quá thời hạn tiêm mũi 2?

NHÓM PV |

Theo hướng dẫn của Bộ Y tế, hầu hết vaccine phòng COVID-19 hiện nay đều tiêm 2 liều (khoảng cách giữa 2 liều tùy theo hướng dẫn của nhà sản xuất). Tuy nhiên, hiện nay nhiều người phản ánh rằng họ được tiêm vaccine COVID-19 mũi 1 từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được tiêm mũi 2. Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng trong trường hợp này thì có phải tiêm lại mũi 1 hay không?

Tin nhanh 60s: TPHCM nói gì về đề nghị tiêm Pfizer và Moderna trước 8.8?

NHÓM PV |

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đề nghị các đơn vị khẩn trương tổ chức tiêm toàn bộ vaccine của Pfizer và Moderna đã được cấp phát trước ngày 8.8. Điều này khiến nhiều người băn khoăn tại sao TPHCM không nhắc nhở sớm hơn mà để sát ngày mới có công văn khẩn, có thể dẫn đến "trở tay không kịp". Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã có những lý giải xoay quanh vấn đề này.

Tin nhanh 60s: Giãn cách xã hội toàn tỉnh Khánh Hoà từ ngày 6.8

NHÓM PV |

Trước tình hình dịch bệnh còn phức tạp, tỉnh Khánh Hòa quyết định giãn cách xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị 16 của Chính phủ trong vòng 14 ngày kể từ từ 0h sáng 6.8.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.