Tin nhanh 60s: TPHCM nói gì về đề nghị tiêm Pfizer và Moderna trước 8.8?

NHÓM PV |

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đề nghị các đơn vị khẩn trương tổ chức tiêm toàn bộ vaccine của Pfizer và Moderna đã được cấp phát trước ngày 8.8. Điều này khiến nhiều người băn khoăn tại sao TPHCM không nhắc nhở sớm hơn mà để sát ngày mới có công văn khẩn, có thể dẫn đến "trở tay không kịp". Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã có những lý giải xoay quanh vấn đề này.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

TPHCM lí giải việc "thúc giục" tiêm vaccine Pfizer và Moderna trước 8.8

Huyên Nguyễn |

Dư luận đặt nhiều băn khoăn sau khi Sở Y tế TPHCM đề nghị các đơn vị khẩn trương tổ chức tiêm toàn bộ vaccine Pfizer và Moderna để đảm bảo sử dụng hiệu quả theo phân bổ của Bộ Y tế.

Tin nhanh 60s: Hà Nội lên phương án dự phòng nếu kéo dài giãn cách xã hội

NHÓM PV |

Trong văn bản của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh, Sở Y tế được giao nhiệm vụ triển khai các kịch bản chi tiết chủ động ứng phó với dịch bệnh theo từng cấp độ, diễn biến thực tế. Có phương án dự phòng trong tình huống phải kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Tin nhanh 60s: Lãnh đạo Cục Thuế bị tạm đình chỉ vì chơi golf giữa đại dịch

NHÓM PV |

Ngày 5.8, thông tin từ Tổng cục Thuế cho biết, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành Quyết định về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày, bắt đầu từ ngày 4.8.2021, đối với ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế Bình Định. Trước đó, theo Trung tâm Y tế Thành phố Quy Nhơn, ông Thành là một trong 4 người tiếp xúc gần với nhân viên sân golf mắc COVID-19.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.