Tin nhanh 60s: Bánh mì không nằm trong danh mục hàng thiết yếu ở Khánh Hòa

Nhóm PV |

Tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản hướng dẫn cụ thể cho người dân về hàng hoá thiết yếu khi thực hiện giãn cách xã hội. Đáng chú ý, bánh mì vẫn không được ghi trong danh mục hàng thiết yếu của Sở Công Thương Khánh Hoà.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Thanh niên bị phạt vì mua bánh mì lên tiếng khi bị công ty cho thôi việc

Hữu Long |

Sau khi bị tổ công tác UBND phường Vĩnh Hòa (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) giữ giấy tờ do ra ngoài mua bánh mì trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16, nam thanh niên cho biết, anh đã bị cho thôi việc.

Tin nhanh 60s: Thêm 80 ca tử vong do COVID-19 trong 10 ngày

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Tiểu ban Điều trị, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 vừa có thông báo về 80 ca tử vong do COVID19 số 255 đến số 334. Thông tin cụ thể như sau, Tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 9 đến ngày 19 tháng 7 có 70 ca tử vong.

Tin nhanh 60s: Số liệu mới nhất về số ca mắc COVID-19 mới ở Hà Nội hôm nay

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Sở Y tế Hà Nội vừa cho biết thành phố mới ghi nhận thêm 17 ca COVID-19 mới, trong đó ở quận Hai Bà Trưng (7), Hoàn Kiếm (4), Cầu Giấy (2), Bắc Từ Liêm (1), Nam Từ Liêm (1), Mỹ Đức (1).

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.