TPHCM: Đi vào hoạt động khu vui chơi miễn phí cho trẻ em nghèo

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Nhằm giúp trẻ em nghèo và có hoàn cảnh khó khăn có không gian vui chơi, phát triển tư duy và thể chất toàn diện hoàn toàn miễn phí, Thành phố đã đưa vào hoạt động khu vui chơi dành cho trẻ em nghèo.

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC
TIN LIÊN QUAN

Hạnh phúc tan vỡ khi biết chồng ngoại tình với đồng nghiệp (Phần 2)

Nhóm PV |

Đôi vợ chồng đã sống với nhau trọn 20 năm, họ đã có 2 mặt con. Bỗng nhiên người chồng ngoại tình với đồng nghiệp, làm đảo lộn cuộc sống của gia đình này. Họ đã mang nhau ra tòa, liệu pháp luật có giải pháp gì để gia đình họ tồn tại, hay chính các thành viên trong gia đình phải vun vén lại cuộc sống của họ. Câu trả lời có trong phần tiếp theo của câu chuyện.

Chương trình Giờ thứ 9 do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hoà – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Đỗ Thị Hà: "Hoa hậu trước tiên là phải đẹp"

NHÓM PV |

Trong chương trình "Cafe chiều thứ 7", Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã chia sẻ những quan niệm xung quanh việc ngoại ngữ, ứng xử quan trọng như thế nào đối với một hoa hậu.

TPHCM: Chực chờ đi làm hộ chiếu mẫu mới từ sáng sớm sau thời gian tạm ngưng

ANH TÚ - PHƯƠNG NGÂN |

TPHCM - Sau một thời gian tạm ngưng cấp hộ chiếu phổ thông mẫu cũ, ngày 1.7, hàng trăm người dân đã đổ xô đến Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh - Công an TPHCM để làm thủ tục xin cấp hộ chiếu theo mẫu mới khi đơn vị này tiếp nhận hồ sơ trở lại.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.

Dự báo tác động nguy hiểm của áp thấp nhiệt đới đến đất liền

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng cảnh báo mưa lớn do áp thấp nhiệt đới có thể gây lũ quét, sạt lở ở một số khu vực vùng núi Trung Bộ.

Sạt lở rình rập, nhiều người Yên Bái chưa thể về nhà

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Do ảnh hưởng của hoàn lưu của cơn bão số 3, trên địa bàn thành phố Yên Bái xuất hiện hàng trăm điểm sạt lở, đe dọa tính mạng và tài sản của người dân.

Áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão, gây mưa to khu vực nào?

NHÓM PV |

Đại diện cơ quan khí tượng đã cảnh báo tác động trên biển và trên đất liền của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão.

Hàng chục nhà dân ở Hà Nội nứt toác nghi do khai thác cát

Đền Phú - Trần Tuấn |

Hàng chục ngôi nhà ở xóm Bãi, thôn Vân Hội, xã Phong Vân (Ba Vì, Hà Nội) bị nứt toác nghi do ảnh hưởng bởi hoạt động khai thác cát giáp ranh tỉnh Phú Thọ.