TPHCM: Mở rộng xét nghiệm 6.000 mẫu cho toàn bộ cư dân Sunview Town

Anh Tú - Hoài Anh |

Theo ông Nguyễn Hoài Nam - Phó giám đốc Sở Y tế TPHCM, sau khi có kết quả về ca nhiễm SARS-CoV-2 tại chung cư Sunview Town (phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM), Sở Y tế đã huy động 40 đội để lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ cư dân chung cư Sunview Town, tăng cường năng lực xét nghiệm để có toàn bộ kết quả trong sáng mai 19.5.

Anh Tú - Hoài Anh
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Lấy mẫu xét nghiệm cho cư dân khu vực có ca dương tính SARS-CoV-2

HOÀI ANH - ANH TÚ |

Sau khi phát hiện một ca dương tính với SARS-CoV-2 có nơi ở tại block A1, khu chung cư Sunview Town, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM, trong ngày 18.5, cư dân, bảo vệ và nhân viên bán hàng trong siêu thị tại khu vực này đã được lấy mẫu xét nghiệm.

TPHCM: Khoanh vùng một công ty liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2

Thanh Chân |

Theo ghi nhận của phóng viên, trưa 18.5, lực lượng chức năng đang khoanh vùng một công ty (trên đường Pasteur, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM) vì liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 ở TPHCM.

TPHCM: Cô lập 1 phần chung cư sau phát hiện ca dương tính với SARS-CoV-2

HOÀI ANH |

Sau khi phát hiện một ca dương tính lần 1 với SARS-CoV-2, lực lượng chức năng đã tiến hành khoanh vùng toàn bộ block A1, khu chung cư Sunview Town, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.