TPHCM xuất hiện vườn hoa bất tử như phim "Lật mặt 7", giới trẻ đua nhau check-in

MINH TÂM - NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Không cần phải đến làng K'Long K'Lanh (tỉnh Lâm Đồng), giờ đây ngay tại TPHCM, khung cảnh vườn hoa bất tử của nhà bà Hai - nhân vật trong phim Lật mặt 7 - đã được một quán cà phê ở Quận 3 tái hiện, thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh.

MINH TÂM - NHƯ QUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Phim "Lật mặt 7" của Lý Hải bị soán ngôi vương ở phòng vé

ĐÔNG DU |

Sau khi bộ phim thứ 7 trong series 'Lật mặt' của đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà cán mốc doanh thu 400 tỉ đồng, vào sáng 18.5, bộ phim hoạt hình "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" đã soán ngôi vương ở phòng vé khi giữ top 1 doanh thu tại rạp Việt.

"Lật mặt 7" của Lý Hải đạt gần 400 tỉ, vẫn giữ top 1 dù phải cạnh tranh nhiều bom tấn

ĐÔNG DU |

Trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Việt, phim “Lật mặt 7” vẫn đang chiếm top 1 phòng vé, chưa có phim nào vượt được dự án của Lý Hải.

Khán giả TPHCM mong Lật mặt 7 đạt hơn 500 tỉ, vượt phim của Trấn Thành

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Sau khoảng 2 tuần ra mắt, Lật mặt 7 đã vượt mốc 336 tỉ đồng, trở thành bộ phim có sức hút và thống lĩnh thị trường phim Việt về lượng suất chiếu và vé bán ra. Nhiều khán giả kì vọng Lật mặt 7: Một điều ước sẽ vượt cả doanh thu phim Mai của Trấn Thành, đạt hơn 500 tỉ đồng khi rời rạp Việt.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.