Trại bò sữa Tuyên Quang lộ thêm điểm xả thải, người dân muôn phần bất an

Nguyễn Tùng |

Thủy điện Thác Bà dừng xả nước, những điểm xả thải ngầm từ trại bò sữa của Công ty Cổ phần Hồ Toản lộ ra dưới lòng sông Chảy cùng dòng nước thải đen ngòm, bốc mùi hôi thối cũng là lúc người dân của 2 tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái thêm phần bất an.


Nguyễn Tùng
TIN LIÊN QUAN

Sau khi bị phạt nửa tỉ đồng, trại bò sữa lớn nhất Tuyên Quang vẫn xả thải

Nguyễn Tùng |

Mặc dù mới bị Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang xử phạt nửa tỉ đồng về hành vi lấn chiếm đất, xả thải gây ô nhiễm môi trường nhưng đường nước đen ngòm, hôi thối từ trang trại bò sữa của Công ty Cổ phần Hồ Toản vẫn tiếp tục xả tràn ra sông Chảy suốt đêm ngày.

Nhiều trang trại bò sữa ở Tuyên Quang có thể trở thành điểm nóng môi trường

Nguyễn Tùng |

Tuyên Quang - Bên cạnh những giá trị kinh tế thì nhiều trang trại bò sữa tại tỉnh Tuyên Quang có nguy cơ trở thành điểm nóng về môi trường khi tình trạng ô nhiễm chưa thể giải quyết dứt điểm khiến cuộc sống và sản xuất của người dân bị ảnh hưởng kéo dài.

Trại bò sữa lớn nhất Tuyên Quang gây ô nhiễm: Địa phương chậm xử lý

Việt Bắc |

Mặc dù đã từng bị xử phạt vi phạm trong lĩnh vực môi trường nhưng đến nay, trại bò sữa của Công ty Hồ Toản (xã Mỹ Bằng, Yên Sơn) - quy mô lớn nhất tỉnh Tuyên Quang - vẫn tiếp tục khiến người dân sống lân cận chưa hết lo lắng về ô nhiễm.

Trạm bơm tiền tỉ, chưa nghiệm thu đã thanh toán tiền rồi bỏ hoang hơn 4 năm

PHÚC ĐẠT |

Công trình trạm bơm trị giá 1,5 tỉ đồng ở xã Hương Phong (TP Huế) bị bỏ hoang hơn 4 năm nay, điều đáng nói, khi công trình chưa thể hoạt động, chưa nghiệm thu, chủ đầu tư là UBND xã Hương Phong đã đem tiền đi thanh toán cho đơn vị thi công.

Xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa là nguyện vọng của nhân dân

VƯƠNG TRẦN thực hiện |

Bài viết “Phát huy tính đảng trong xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của Tổng Bí thư Tô Lâm đang nhận được nhiều sự quan tâm và đồng tình của dư luận. Lao Động có cuộc trao đổi cùng PGS.TS Vũ Văn Phúc - Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương - về các nội dung liên quan tới bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Người dân sống thấp thỏm sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Ngọc Minh |

Vụ vỡ đập bùn thải chứa kẽm chì ở huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn) để lại hậu quả nặng nề về môi trường, khiến cuộc sống của người dân địa phương bị đảo lộn.

Bản tin công đoàn: Tuổi nghỉ hưu năm 2025 của người lao động

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn có những nội dung: Tuổi nghỉ hưu năm 2025 của người lao động; Trên 66.500 lao động nghỉ việc, nhảy việc ở Bình Dương...

NATO phản ứng việc Thổ Nhĩ Kỳ muốn gia nhập BRICS

Song Minh |

Nước thành viên NATO Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS.