Từ mô hình nhà trọ an toàn đến sân chơi thư giãn cho nữ công nhân lao động

MỸ LY - YẾN PHƯƠNG |

Mô hình "Nhà trọ an toàn cho phụ nữ và trẻ em" được thực hiện trên địa bàn phường Trà Nóc (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) không chỉ tạo môi trường sống đảm bảo an toàn mà còn giúp cho các nữ công nhân, lao động tự do đang thuê trọ có điều kiện tham gia những buổi sinh hoạt tập thể, văn nghệ múa hát, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi.

MỸ LY - YẾN PHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Nỗi lòng công nhân nghèo trong khu nhà trọ tồi tàn, ẩm thấp

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thuê trọ, làm công nhân tại Khu công nghiệp Lễ Môn, TP. Thanh Hóa suốt hơn 1 thập kỷ qua, nhưng vợ chồng chị Ngọ Thị Huế (ở huyện Thiệu Hóa) chưa bao giờ dám mơ tới có thể mua một căn hộ để ở, lý do là bởi thu nhập của 2 vợ chồng mới dừng ở hai chữ "đủ ăn".

Quyết liệt xử lý những khu nhà trọ chưa đủ điều kiện hoạt động

Lương Hà |

Trước tình hình an ninh trật tự ngày càng phức tạp, nhiều công nhân, lao động ở Nam Định đã chủ động bảo quản tài sản cá nhân, trang bị các loại khóa cửa phòng chắc chắn,... để tránh bị trộm cắp tài sản khi vắng nhà.

Tiếp tục thành lập các khu nhà trọ công nhân tự quản để chống tội phạm

Thành Nhân |

Gần các khu - cụm công nghiệp ở tỉnh Tiền Giang, nhiều khu nhà trọ an ninh không đảm bảo, thêm công nhân chủ quan, xuất hiện tình trạng các đối tượng xấu trà trộn vào trộm cắp tài sản.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.