Tuyên dương 85 gương điển hình học tập và làm theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phương Ngân |

TP Hồ Chí Minh - Ngày 20.5, Liên đoàn Lao động huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, khai mạc Ngày hội Công nhân viên chức – lao động và Hội nghị Tuyên dương 36 tập thể và 85 gương điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

Phương Ngân
TIN LIÊN QUAN

500 phần quà tri ân người lao động tại TP Thủ Đức

Phương Ngân |

TP Hồ Chí Minh – Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng LĐLĐ TP Thủ Đức trao tặng 500 phần quà tri ân người lao động trên địa bàn TP Thủ Đức trong chương trình “Cảm ơn người lao động”, diễn ra ngày 20.5, với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng (bao gồm quà và tiền mặt).

Chú trọng phát triển cán bộ có tâm huyết với tổ chức Công đoàn và đoàn viên của mình

Phương Ngân |

TP Hồ Chí Minh – Ngày 19.5, Đoàn giám sát chuyên đề của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã có buổi làm việc với LĐLĐ quận Bình Tân về việc triển khai thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” và Chương trình hành động số 02/CTr-BCH ngày 20.7.2021 của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Cán bộ công đoàn phải gương mẫu học tập và làm theo gương Bác Hồ

Nam Dương |

TP Hồ Chí Minh - Cán bộ Công đoàn (CĐ) các cấp phải là tấm gương sáng trong cuộc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Việc rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cần gắn với trách nhiệm nêu gương.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.