Bạc Liêu tiếp nhận 240 công dân trở về từ Malaysia

NHẬT HỒ |

Công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 vẫn đang được tỉnh Bạc Liêu siết chặt quản lý. Dù vậy, chiều tối, 31.12, tỉnh này tiếp nhận 240 công dân Việt Nam trở về từ Malaysia vào khu cách ly tập trung.

Chiều ngày 31.12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bạc Liêu tiến hành tiếp nhận công dân về từ nước ngoài vào khu cách ly tập trung phòng bệnh COVID-19.

Theo đó, các lực lượng đã tiếp nhận 240 công dân Việt Nam về từ Malaysia (94 nam, 146 nữ) trong đó 9 trẻ em và 2 phụ nữ có thai. Tất cả công dân được bố trí cách ly tập trung tại Khu nhà ở sinh viên (Phường 1, TP. Bạc Liêu).

Các công dân về nước trên 2 chuyến bay: BL180, hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ lúc 12h20 và chuyến bay BL188, hạ cánh lúc 13h30. Sau khi kiểm tra y tế và làm thủ tục nhập cảnh, công dân được đưa về cách ly tập trung tại Bạc Liêu theo quy định.

Theo Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Bạc Liêu, việc tiếp nhận công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài được kiểm soát chặt chẽ theo quy định. Công việc này được tỉnh Bạc Liêu làm thường xuyên, liên tục nên không ảnh hưởng gì đến công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh. Người dân vì vậy cũng không nên quá lo lắng về công việc này.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

Nghề làm muối Bạc Liêu được công nhận di sản

NHẬT HỒ |

Ngày 31.12, tại huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, Sở Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu phối hợp với UBND huyện Hòa Bình, Huyện Đông Hải chính thức làm lễ công bố nghề làm muối Bạc Liêu là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.

Bạc Liêu khẩn trương truy tìm người phụ nữ đi cùng bệnh nhân 1440

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu khẩn trương truy tìm, truy vết một phữ đi cùng với bệnh nhân 1440 về Bạc Liêu. Tỉnh này cũng đề nghị người dân đề cao cảnh giác với dịch bệnh COVID-19.

Bạc Liêu: Siết chặt công tác phòng chống dịch COVID-19

NHẬT HỒ |

Sau khi tỉnh Sóc Trăng phát hiện tài xế chở bệnh nhân 1440 và tỉnh Cà Mau phát hiện một người trong nhóm bạn của bệnh nhân 1440 về Cà Mau, tỉnh Bạc Liêu ban hành văn bản siết chặt công tác phòng chống dịch COVID-19.

Bạc Liêu: Thưởng Tết cao nhất 100 triệu đồng/người

NHẬT HỒ |

Ngày 29.12, Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bạc Liêu có báo cáo cho biết, thưởng Tết Dương lịch cao nhất 20 triệu đồng, thấp nhất 30.000 đồng; còn thưởng Tết Âm lịch thấp nhất 100.000 đồng, cao nhất 100 triệu đồng.

Nông sản OCOP Bạc Liêu rục rịch ra chợ Tết

NHẬT HỒ |

Vẫn là những sản vật của địa phương mang đậm tình quê như: tôm khô, cá khô, chuối khô, cá lốc, khô trâu, mắm tôm…nhưng năm nay được chứng nhận OCOP để chuẩn bị tham gia thị trường Tết.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.