Cổng dịch vụ công trực tuyến tích hợp hệ thống một cửa điện tử dùng chung toàn tỉnh Bắc Ninh được khai trương và đưa vào sử dụng từ tháng 1.2017 với 335 dịch vụ mức độ 3 và 4.
Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3 và 4 giúp người dân và doanh nghiệp có thể làm việc với các cơ quan hành chính nhà nước ở mọi nơi, mọi lúc mà chỉ cần có kết nối internet.
Đến nay, cổng dịch vụ trực tuyến của tỉnh có 819 dịch vụ công mức độ 3 và 4, chiếm tỉ lệ 46% tổng số dịch vụ công trực tuyến. Tổng số hồ sơ được giải quyết trực tuyến năm 2018 là trên 22.600 hồ sơ (chiếm tỉ lệ hơn 10% tổng số hồ sơ).
Là đơn vị xây dựng và triển khai hệ thống chính quyền điện tử tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 1, Công ty Công nghệ DTT tiếp tục nhận được sự tin tưởng để nâng cấp, bổ sung nhiều thành phần và tính năng mới, cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất vào giai đoạn 2, như: Bổ sung các dịch vụ công trực tuyến theo các Quyết định 846 và 877 của Thủ tướng Chính phủ;
Tính hợp, kết nối liên thông với các hệ thống Trung ương gồm: CSDL quốc gia về thủ tục hành chính; Hệ thống triển khai từ trung ương đến địa phương của Bộ GTVT và Bộ tư pháp;
Tích hợp với các hệ thống khác để hỗ trợ và tăng tiện ích tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp như: Tương tác hai chiều qua Zalo; đa dạng kênh thanh toán, đặc biệt là tích hợp với hệ thống của VN POST để các điểm Bưu điện văn hóa xã vừa hỗ trợ người dân và doanh nghiệp làm dịch vụ công trực tuyến vừa tiếp nhận hồ sơ như bộ phận một cửa.