Bị nhắc nhở, tài xế taxi rút dao đe dọa nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Vân Trường |

Khi được nhắc nhở về việc dừng đỗ quá lâu, một lái xe taxi tại sân bay Nội Bài bất ngờ rút dao dài khoảng 50cm đe dọa nhân viên an ninh rồi cố thủ trên xe khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Sáng 4.7, theo thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, nhân viên an ninh tại đây vừa bị một lái xe taxi dùng dao đe dọa khi anh này đang làm nhiệm vụ.

Cụ thể, khi phát hiện xe taxi BKS 19A-222.53 dừng xe tại khu vực luồng giao thông giữa sảnh A nhà ga hành khách T1 quá lâu, nhân viên này đề nghị tài xế di chuyển xuống bãi đỗ. Tuy nhiên, lái xe taxi này không chấp hành.

Bất ngờ hơn khi lái xe taxi này đã rút một con dao dài khoảng 50cm, cán bằng sắt để đe doạ nhân viên an ninh sân bay.

Sau đó, khi Trung tâm an ninh sân bay Nội Bài phối hợp với Đồn công an sân bay yêu cầu lái xe xuống xe giải quyết, tài xế này kiên quyết cố thủ trên xe gần 1 giờ đồng hồ sau đó, trên tay cầm dao liên tục đe doạ các lực lượng làm nhiệm vụ.

Sau khoảng 1h cố thủ, tài xế này mới chịu xuống xe, lực lượng an ninh hàng không nhanh chóng khống chế lái xe  để đưa về Đồn công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào tháng 11.2018, một nhân viên thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài cũng đã bị một “cò” taxi và một đối tượng khác hành hung gãy 4 răng cửa, rách môi và chảy nhiều máu do nhắc nhở các đối tượng này về việc hoạt động “cò mồi” tại đây.

Vân Trường
TIN LIÊN QUAN

Nạn nhân nam bị tài xế taxi bỏ mặc đã xuất viện

Huân Cao |

Theo thông tin mới nhất trong vụ việc tài xế tài xế bỏ mặc nạn nhân gây xôn xao dư luận cả nước thời gian qua, nạn nhân nam đã bình phục và xuất viện.

Pháp luật 24h: Hình phạt nào cho tài xế taxi bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn?

T.H |

Tài xế taxi bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn: Có thể phạt tù đến 2 năm nếu có người thiệt mạng; Nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt có tâm sinh lý không bình thường... là tin pháp luật nóng trong 24h qua.

Vụ vô cảm với nạn nhân ở TPHCM: Hé lộ lời khai tài xế taxi về lí do bỏ mặc

Huân Cao |

Liên quan đến vụ vô cảm với nạn nhân gặp nạn trên vỉa hè, tài xế taxi Vinasun đã bị công an mời lên làm việc và có những lời khai ban đầu về vụ việc.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.