Cò taxi hành hung, đánh gãy 4 răng nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Thế Kỷ |

Khi nhân viên an ninh sân bay tiến hành ngăn chặn hành vi mời chào của cò taxi thì bị 3 đối tượng tấn công, hành hung khiến nhân viên này bị thương, gãy 4 răng cửa.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 11.1, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Điệp - nhân viên an ninh hàng không thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài.

Theo thông tin ban đầu, trong khi đang làm nhiệm vụ duy trì an ninh trật tự tại khu vực sảnh E, tầng 1, nhà ga hành khách T1 thì anh Điệp phát hiện đối tượng Trần Thị Lý (trú tại xã Thái Phú, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội) có hành vi mời chào hành khách đi xe dù.

Khi anh Điệp tiến hành ngăn chặn hành vi mời chào thì bị đối tượng Trần Thị Lý và 2 đối tượng nam khác tấn công, hành hung. Ngay sau đó, anh Điệp đã được đơn vị đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Thăng Long, Hà Nội.

Anh Điệp bị xây xát, gãy 4 răng cửa.
Anh Điệp bị xây xát, gãy 4 răng cửa.

Qua kiểm tra tại bệnh viện cho thấy, cơ thể anh Điệp bị nhiều vết xây xát và gãy 4 răng cửa. Được biết, Lý là đối tượng cộm cán, cò mồi chuyên nghiệp, đã nhiều lần bị lập biên bản xử lý vi phạm.

Đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho rằng, đây là vụ việc nghiêm trọng nên đã chuyển hồ sơ cho Công an huyện Sóc Sơn điều tra theo thẩm quyền.

Thế Kỷ
TIN LIÊN QUAN

Thấy gì sau 1 năm thay đổi quy trình giám sát tại sân bay Nội Bài?

Lâm Anh |

Từ ngày 16.10.2017, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đã triển khai Hệ thống quản lý, giám sát hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu. Sau một năm triển khai, dù vẫn còn một số khó khăn vướng mắc nhưng những kết quả đạt được đã cho thấy sự hiệu quả của đề án này.

Bạo lực sân bay

THẨM HỒNG THỤY |

Xã hội đã nảy sinh không ít loại bạo lực, gần đây, một vấn nạn xã hội mới rộ lên chính là bạo lực sân bay.

Phạt 3 thanh niên đánh đập nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân, nối dài danh sách cấm bay năm 2018 lên 29 người

Thành Trung |

Từ đầu năm tới nay, có 26 trường hợp bị cấm bay và kiểm tra trực quan bắt buộc nếu không tính 3 thanh niên hành hung nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân, Thanh Hoá vừa qua.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.