BIDV MetLife triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử nhiều tiện ích

THỤC LAM |

Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) sẽ triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ từ tháng 8. 2021.

Dự án GO GREEN – “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” được phát triển nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.

Hợp đồng bảo hiểm điện tử mới cho phép khách hàng tiếp cận và tra cứu quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng, chỉ 1–2 ngày làm việc kể từ khi được chấp thuận bảo vệ. Khách hàng cũng có thể cập nhật các thông tin cá nhân và gửi yêu cầu giải quyết bồi thường trực tuyến thông qua cổng thông tin điện tử dành riêng cho khách hàng của BIDV MetLife.

BIDV MetLife nỗ lực số hóa các quy trình vận hành nhằm giúp khách hàng tiếp cận quyền lợi bảo hiểm dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua việc giảm lượng tiêu thụ giấy và giảm khối lượng vận chuyển thủ tục giấy tờ.

Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife, cho biết việc tiến hành chuyển đổi số giúp công ty trở nên gần gũi hơn với khách hàng khi ngày càng nhiều khách hàng có sở thích lưu trữ và đăng nhập trực tuyến vào các dữ liệu cá nhân, qua đó giúp giảm tác động đến môi trường.

THỤC LAM
TIN LIÊN QUAN

Những thay đổi về bảo hiểm xã hội bắt buộc và lương hưu từ ngày 1.9

Nhóm PV |

Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ban hành Thông tư 06/2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 59/2015. Theo đó, kể từ ngày Thông tư 06 có hiệu lực từ 1.9.2021, nhiều quy định mới về bảo hiểm xã hội bắt buộc, điều kiện hưởng lương hưu sẽ chính thức được áp dụng.

3 cách tra cứu giá trị sử dụng thẻ bảo hiểm y tế online

Minh Hương |

Hiện nay, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) không còn ghi thông tin về giá trị sử dụng của thẻ. Tuy nhiên, vẫn có 3 cách đơn giản để tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT online.

Đóng bảo hiểm xã hội hơn 10 năm, bao nhiêu lâu nữa được hưởng lương hưu

ANH THƯ |

Bảo hiểm xã hội Việt Nam thông tin về cách tính thời điểm hưởng lương hưu và điều kiện hưởng Bảo hiểm xã hội một lần.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.