Bộ Công an chia buồn với gia đình công an viên tử vong do lũ cuốn trôi

Phú Sơn |

Ngày 10.8, Đoàn công tác của Bộ Công an do đại tá Hoàng Văn Toàn, Phó Cục trưởng Cục Phong trào (Bộ Công an) cùng lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo TP Bảo Lộc đến phúng viếng, thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình ông Phạm Minh Tú (50 tuổi, công an viên thôn Tân Thịnh, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc).

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Đại tá Hoàng Văn Toàn gửi lời chia buồn sâu sắc đến toàn thể gia quyến ông Phạm Minh Tú và đọc toàn văn thư thăm hỏi của lãnh đạo Bộ Công an tới gia đình vị công an viên.

Bà Nguyễn Thị Trang (vợ ông Phạm Minh Tú) gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Công an tỉnh Lâm Đồng và chính quyền địa phương dành cho gia đình và người chồng quá cố.

Trước đó, sáng ngày 8.8, trong lúc giúp người dân đối phó với mưa lũ xảy ra trên địa phương, ông Phạm Minh Tú đã bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Phú Sơn
TIN LIÊN QUAN

Ký ức qua ảnh về một thời làm phóng viên

HUỲNH DŨNG NHÂN |

Trong thời gian 18 năm làm phóng viên ở Báo Lao Động, tôi đã lưu giữ được nhiều ảnh tư liệu quý báu của các đồng nghiệp cũng như đã chụp được nhiều tấm ảnh mà mỗi bức gắn liền với một câu chuyện tác nghiệp, một tình cảm thân thương mang chung một cái tên: Lao Động.

Bất chấp mưa bão, người dân Đắk Lắk đổ xô bắt cá trên sông

H.Long |

Hàng chục người dân nhân cơ hội trời mưa lớn để lội bắt cá. Chỉ trong một buổi chiều ngắn ngủi, nhiều người có thể mang về thu nhập lớn cho gia đình.

Ôtô 7 chỗ tông xe tải, lật đè trúng xe máy khiến 2 người phải nhập viện

ĐÌNH TRỌNG |

Xe ôtô du lịch loại 7 chỗ đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái tông trúng đầu xe tải đang đỗ bên đường, bị lật ngang đè trúng xe máy. 5 người bên trong xe du lịch la hét kêu cứu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.