Cháy kho chứa đồ ở gần chợ Sa Đéc thiêu rụi nhiều tài sản

Thanh Thanh |

Khoảng 17h ngày 11.3.2023, tại hộ số 229 đường Nguyễn Huệ thuộc khóm 1, phường 2, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã xảy ra 1 vụ cháy lớn thiêu rụi nhiều tài sản.
Hiện trường vụ cháy. Video: Thanh Thanh

Theo thông tin ban đầu, căn nhà bị cháy được chủ hộ dùng làm nhà kho chứa đồ bán bách hóa nên khi xảy ra cháy ngọn lửa bùng phát rất nhanh.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Sa Đéc đã điều lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng nhiều phương tiện đến dập lửa, khống chế không để ngọn lửa cháy lan.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Công an thành phố Sa Đéc cho biết nhận định bước đầu khả năng xảy ra cháy do chập điện vì chủ hộ sử dụng nhà này làm kho chứa đồ không có nấu nướng, không có thờ cúng và cũng không có phương tiện chứa xăng dầu ở bên trong.

Rất may thời điểm xảy ra cháy không có người trong nhà nên không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và mức thiệt hại vẫn đang được thống kê, điều tra làm rõ.

Thanh Thanh
TIN LIÊN QUAN

Cháy tòa nhà kinh doanh sách và rạp phim tư nhân tại Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa – Vũng Tàu – Ngay sau khi đám cháy bốc lên vào khoảng 15h40 chiều 11.3, chỉ 15 phút sau lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt để triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn.

Cháy nhà do quên tắt bếp trước khi rời khỏi nhà

Nguyên Chân |

TPHCM - Khói lửa phát ra từ căn nhà 4 tầng trong hẻm 563 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3. Bước đầu nguyên nhân vụ cháy được xác định do gia chủ quên tắt bếp trước khi rời khỏi nhà.

Phá mái tôn để chữa cháy siêu thị bỏ hoang gần các resort ở Phan Thiết

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Trưa ngày 11.3, lửa bùng phát trong một siêu thị bỏ hoang gần các resort ở Phan Thiết. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng các xe chuyên dụng đã đến hiện trường. Tuy nhiên, dưới phần mái tôn là mái lá dừa khô nên bắt lửa và cháy mạnh. Lực lượng chức năng phải leo lên phá mái tôn để phun nước vào mái lá dừa.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.