Cháy lớn gây thiệt hại nặng tại cụm công nghiệp ở Cẩm Phả

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh – Theo thông tin từ UBND TP Cẩm Phả, vào hồi 11h ngày 1.1.2023, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả.

Vụ cháy xảy ra tại xưởng sản xuất xốp thuộc Công ty cổ phần EPS TT 365 đang trong thời kỳ chạy thử và chưa đưa vào hoạt động ở Lô CN-12, thuộc Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả. Do đây là xưởng sản xuất xốp cách nhiệt, nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát trên diện rộng.

Video vụ cháy do người dân cung cấp.

Ngay khi nhận được thông tin về đám cháy, UBND thành phố đã chỉ đạo UBND phường Cẩm Thịnh phối hợp với Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh cùng với lực lượng PCCC Công an TP.Cẩm Phả tiếp ứng 3 xe cứu hỏa, 3 xe môi trường chở nước và các phương tiện phòng cháy chữa cháy có sẵn tại Cụm.

Đến khoảng 12h15, cơ bản đám cháy đã được dập tắt, không có thiệt hại về người và không gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

Tại hiện trường, toàn bộ xưởng sản xuất xốp cách nhiệt rộng chừng hàng nghìn m2 đã bị thiêu rụi. Rất may, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, nhóm công nhân đang nghỉ trưa nên không có thương vong về người. Ước tính thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Đoàn Hưng
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh: Các xã vùng cao Bình Liêu chuẩn bị cơ sở để đón khách ngoại

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Bên cạnh những điểm đến vốn đã nổi tiếng trên bản đồ du lịch trong nước và thế giới như vịnh Hạ Long, Yên Tử,… Quảng Ninh đang chú trọng mở rộng biên độ sản phẩm du lịch đến những địa phương vùng cao và nhận được những tín hiệu tích cực từ du khách quốc tế.

Quảng Ninh: Người dân trồng hoa thấp thỏm nghe ngóng thời tiết

Đoàn Hưng |

Quảng NinhLàng hoa Đồng Chè, phường Hoành Bồ rộng khoảng 50ha, được coi là vựa hoa lớn nhất của thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Những ngày này, người dân trồng hoa trong làng đang thấp thỏm chờ đợi thời tiết ấm lên để hoa nở đúng dịp tết.

Dự án 100% dân có điện ở Quảng Ninh: Trạm điện mặt trời liên tục trục trặc

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh – Dự án cấp điện cho các cụm/điểm dân cư dưới 20 hộ trên địa bàn chưa sử dụng điện lưới là một trong những sáng tạo và quyết tâm của tỉnh Quảng Ninh nhằm hoàn thành mục tiêu 100% số hộ dân được sử dụng điện. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, dự án đã gặp nhiều trục trặc do các trạm điện năng lượng mặt trời liên tục hỏng.

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.