Đà Nẵng: Ghi nhận thêm một ca nghi mắc COVID-19 mới trong cộng đồng

Hữu Long |

Sở Y tế TP.Đà Nẵng trong sáng 4.5 xác nhận 1 nữ nhân viên tại khách sạn Phú An (quận Hải Châu), đã có kết quả dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Thông tin ban đầu, nữ nhân viên này tên H, làm trong khu vực massage tại khách sạn Phú An (đường 2.9, quận Hải Châu) - nơi vừa ghi nhận một ca nam bệnh nhân mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Trước đó, tại khách sạn Phú An, Sở Y tế TP.Đà Nẵng đã tổ chức điều tra dịch tễ, truy vết các trường hợp đã tiếp xúc gần với bệnh nhân (F1), phong tỏa và khử khuẩn khách sạn Phú An.

Tại thời điểm phong tỏa, khách sạn Phú An có 11 người bên trong. Tất cả những người này đều được điều tra dịch tễ, khai báo y tế.

Sau khi có kết quả xét nghiệm ban đầu, trong sáng cùng ngày, ngành y tế Đà Nẵng đã tiến hành đưa bệnh nhân H đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi.

Ngày 4.5, Bộ Y tế công bố ca mắc mới trong cộng đồng ở Đà Nẵng là bệnh nhân tên N.T.N (trú TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam), là nhân viên bán vé khu vực spa tại khách sạn Phú An, đường 2.9, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Chủ động bầu cử trong tình hình dịch COVID-19 phức tạp

Hữu Long |

Ngày 4.5, HĐND TP.Đà Nẵng chỉ đạo các địa phương chủ động có phương án triển khai công tác bầu cử trong điều kiện dịch COVID-19 bùng phát.

Thái Nguyên: Triển khai 28 chốt kiểm soát liên ngành chống dịch COVID-19

Hà Anh |

Theo UBND tỉnh Thái Nguyên, từ chiều 2.5, tại các cửa ngõ tuyến đường vào tỉnh đã kích hoạt trở lại 28 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch COVID-19.

Đà Nẵng: Huy động 100% Công an bảo vệ các điểm cách ly COVID-19

Hữu Long |

Mặc dù có chủ trương về việc rút quân nhưng do tình hình dịch COVID-19 còn phức tạp, Công an TP.Đà Nẵng đã huy động 100% lực lượng tại khu cách ly tập trung để phòng dịch.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.