Đà Nẵng tặng 300 vé xe cho sinh viên về quê đón Tết Tân Sửu

THUỲ TRANG |

Tối 4.1, Ban thư ký Hội sinh viên Đà Nẵng đã tổ chức chương trình kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam. Bên cạnh việc tôn vinh các tấm gương "Sinh viên 5 tốt", Đà Nẵng đã tặng 300 vé xe cho các sinh viên có cơ hội về quê đón Tết Tân Sửu.

Ngay trước thềm Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Thành Đoàn – Hội sinh viên thành phố đã trao tặng 300 vé xe trị giá 60 triệu đồng cho các bạn sinh viên về quê đón Tết.

Chương trình trao vé xe là món quà đoàn viên ý nghĩa dành cho các sinh viên, nhằm mang đến cho các bạn sinh viên một mùa xuân ấm áp bên gia đình và người thân.

Cũng tại chương trình, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng cho biết năm 2020, đơn vị đã xét và công nhận 185 cá nhân và 3 tập thể đạt danh hiệu ”Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố năm học 2019 - 2020.

Đà Nẵng vinh danh "Sinh viên 5 Tốt". Ảnh: TT

Trong tối 4.1, Hội sinh viên thành phố tuyên dương và vinh danh 52 cá nhân, 3 tập thể đạt danh hiệu ”Sinh viên 5 tốt” tiêu biểu cấp thành phố.

Ngoài ra, Hội sinh viên Việt Nam thành phố đã vinh danh 13 cá nhân và 3 mô hình, giải pháp hay sáng tạo đạt “Giải thưởng 9/1” năm học 2019 - 2020.

“Giải thưởng 9/1” là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng, được xét duyệt hàng năm nhằm tuyên dương, khen thưởng cá nhân là cán bộ Hội Sinh viên, cán bộ Đoàn Thanh niên tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, trong công tác Hội và phong trào sinh viên…

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Độc đáo ý tưởng dùng cây Pác lừ chữa nhiệt miệng của sinh viên Y Dược

Trang Hà |

Bắt nguồn từ ý tưởng chữa nhiệt miệng bằng kinh nghiệm dân gian, nhóm giảng viên và sinh viên Trường Đại học Y Dược (ĐH Thái Nguyên) đã biến cây dược liệu tự nhiên Pác lừ thành dự án khởi nghiệp xuất sắc.

Cập nhật: Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 của sinh viên trên cả nước

Thiều Trang |

Dựa vào kế hoạch đào tạo năm học 2020-2021 cũng như lịch nghỉ Tết Nguyên đán của người lao động, tính đến ngày 4.1, đã có 37 trường đại học trên cả nước thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho sinh viên, học viên.

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 của sinh viên trên cả nước

Trang Hà |

Tính đến ngày 3.1, đã có 30 trường đại học trên cả nước thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho sinh viên, học viên. Theo đó, số ngày nghỉ của các trường dao động từ 8 đến 28 ngày.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.