Đắk Lắk: Phát hiện hai bé gái tử vong dưới hồ nước

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Sáng 24.3, một lãnh đạo thị trấn Ea Súp (Đắk Lắk) thông tin, trên địa bàn vừa xảy một vụ đuối nước khiến cả hai bé gái tử nạn.

Các nạn nhân được xác định là em N.D.A (11 tuổi) và N.T.Y.V (11 tuổi, cùng ngụ thị trấn Ea Súp).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều 23.3, lực lượng Công an nhận được tin báo của người dân báo về việc có trẻ đuối nước tại khu vực hồ Trung Chuyển .

Khi lực lượng chức năng đến thì phát hiện cả hai học sinh đều đã tử vong và tiến hành trục vớt thi thể các em vào bờ, bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo lãnh đạo thị trấn Ea Súp, khu vực hồ Trung Chuyển đã được cơ quan chức năng cắm nhiều biển cảnh báo nguy hiểm, nhất là thời điểm này lượng nước trong hồ dâng cao để phục vụ mùa hè thu. Tại khu vực này thường xuyên xảy ra nhiều vụ đuối thương tâm.

Liên tiếp các vụ đuối nước trẻ em đã xảy ra tại các tỉnh Tây Nguyên thời gian gần đây. Nguyên nhân là do sự lơ là, chủ quan của người lớn khi không có biện pháp phòng ngừa tại các hồ đập thủy lợi, các bể chứa nước tạm tại các vườn, nông trại... Trẻ em không được nhắc nhở, cảnh báo nên cứ lặp lại những cái chết do đuối nước cùng một nguyên nhân như vậy.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Đắk Lắk tính chuyển đổi mục đích sử dụng đất rừng trước khi xây cao tốc

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Ngày 23.3, nguồn tin của Lao Động cho hay, cơ quan có thẩm quyền tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các bộ, ngành... khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, thủ tục trình Quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đường bộ cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột.

Đắk Lắk triển khai hàng loạt giải pháp hỗ trợ người lao động

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Ngày 22.3, UBND tỉnh Đắk Lắk thông tin, vừa ban hành chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội năm 2022-2023 với 7 nhóm giải pháp trọng tâm để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp trên địa bàn trong thời gian tới.

Thị trường việc làm ở Đắk Lắk sôi động trở lại

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Thị trường lao động tại địa phương này đã sôi động trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.