Điểm tên những con giáp nhiều tài lộc, kiếm tiền siêu đỉnh năm 2019

P.Minh (t/h) |

Chỉ còn vài giờ nữa là bước sang năm mới 2019, những con giáp được kể dưới đây được cho là sẽ gặp nhiều may mắn, đón nhiều tài lộc nên kiếm được nhiều tiền năm 2019. 

Tuổi Thìn

Năm Kỷ Hợi 2019 là thời điểm cực tốt với người cầm tinh con rồng, mọi việc đến với con giáp này đều vô cùng hanh thông, tiền bạc dư dả, cuộc sống đủ đầy. Đồng thời, sự nghiệp của người tuổi Thìn trong thời gian tới cũng tương đối suôn sẻ.

 
Con giáp tuổi Thìn. Ảnh minh hoạ.

Nhưng cũng lưu ý rằng bản mệnh có thể sẽ gặp một vài bất trắc nho nhỏ trong công việc nhưng không đáng kể vì tài vận của con giáp này khá tốt, được quý nhân phù trợ.

Cho nên, chỉ cần tuổi Thìn biết phấn đấu, nỗ lực hết mình trong công việc thì sẽ được cấp trên nhìn nhận, lương thưởng xứng đáng, không phải lo nghĩ nhiều về tài chính.

Tuổi Dậu

Thời gian trước đây, vận thế của người tuổi Dậu không có gì khởi sắc, nhưng bước vào năm 2019 do được thần Tài ưu ái nên tài vận vô cùng hanh thông.

 
Con giáp tuổi Dậu. Ảnh minh hoạ.

Công việc kinh doanh khởi sắc bừng bừng mang lại những khoản thu nhập lớn. Ngoài ra, con giáp này còn có khả năng trúng xổ sổ giải đặc biệt với số tiền thưởng có giá trị cao.

Tuổi Tuất

Năm 2019 được cho là năm may mắn nhất của người tuổi Tuất. Trong năm này, con giáp này sẽ bước vào cục diện “danh lợi song thu”.

 
Con giáo tuổi Tuất. Ảnh minh hoạ.

Cho dù là học tập hay công việc, người tuổi Tuất đều đạt được những kết quả tốt nhất, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Con giáp này cũng có được nguồn thu dồi dào từ công việc chính ổn định và từ những khoản đầu tư thông minh.

Tuổi Ngọ

Thời gian 3 tháng đầu năm 2019, người tuổi Ngọ sẽ gặp may mắn về tiền bạc, tài lộ không ngừng mở rộng, các cơ hội phát tài liên tiếp xuất hiện.

 
Con giáp tuổi Ngọ. Ảnh minh hoạ.

Ngoài ra vì là người coi trọng sự nghiệp, hết lòng vì công việc nên sẽ thu được những thành tựu trong công việc, chính vì vậy các khoản lương, thưởng sẽ tăng mạnh trong năm 2019.

Tuổi Sửu

Năm 2019, sự nghiệp của người tuổi Sửu đi lên như “diều gặp gió”. Con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

 
Con giáp tuổi Sửu. Ảnh minh hoạ.

Ngoài ra, tài vận của người tuổi Sửu cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi ắt thu nhập gia tăng. Con giáp này cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm bởi đây là năm hỷ sự liên miên, hạnh phúc ngập tràn.

Những thông tin trên chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm và giải trí.

P.Minh (t/h)
TIN LIÊN QUAN

Những lời chúc Tết Dương lịch lãng mạn nhất dành cho người yêu

P.Minh (sưu tầm) |

Chỉ còn ít giờ nữa thôi là năm 2019 sẽ đến, do vậy những lời chúc gửi đến người yêu trong năm mới là không thể thiếu. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những lời chúc năm mới lãng mạn và ý nghĩa nhất để dành cho người bạn yêu.

Tết Dương lịch 2019, đón giao thừa ở đâu tại Hà Nội?

Linh Chi (t/h) |

Cùng điểm lại cụ thể những hoạt động văn hóa hoành tráng tại các địa điểm sẽ diễn ra countdown đón năm mới tại Hà Nội vào tối 31.12 - ngày cuối cùng của năm 2018.

Người dân trên thế giới ăn gì để may mắn vào Tết dương lịch?

HOÀI ANH (T/H) |

Khám phá sự khác lạ trên bàn tiệc của mỗi quốc gia trên thế giới trong đêm Giao thừa Tết dương lịch.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".