Dự báo thời tiết 10.7: Miền Bắc lại đón mưa vàng hiếm có sau nắng nóng

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 10.7, các tỉnh miền Bắc chuyển từ hình thái nắng nóng gay gắt sang mưa dông diện rộng. Nhiệt độ cao nhất giảm nhanh 3 - 5 độ C, phổ biến ở mốc 31 độ C.

Dự báo thời tiết 10.7 cụ thể cho các vùng:

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 99%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, phía Bắc đêm có mưa rào và dông vài nơi, chiều mai có mưa rào và dông rải rác; phía Nam đêm không mưa, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 - 30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ C, phía Nam có nơi trên 37 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 35 - 38 độ C, phía Bắc có nơi trên 38 độ C.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32 độ C.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32 - 35 độ C.

Thảo Anh
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 9.7: Bắc Bộ vẫn nắng nóng gay gắt trước khi đón mưa dông

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 9.7, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên khu vực Trung Bộ, Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng gay gắt trước khi đón mưa dông diện rộng vào ngày mai (10.7)

Dự báo thời tiết 8.7: Đầu tuần, nắng nóng lại gia tăng ở miền Bắc

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 8.7, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ, Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng có nơi trên 38 độ C.

Dự báo thời tiết 7.7: Miền Bắc tiếp tục tăng nhiệt, có nơi 40 độ C

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 7.7, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C. Các tỉnh Trung Bộ phổ biến 35 - 38 độ C.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.