Gia Lai: Chỉ 13 ca dương tính SARS-CoV-2, 259 trường hợp chờ kết quả

THANH TUẤN |

Sáng nay 3.2, trước nhiều thông tin chưa chính xác, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Gia Lai đã ra thông cáo báo chí khẳng định, tính đến 7h00 cùng ngày, trên địa bàn tỉnh Gia Lai ghi nhận 13 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện nay, các ca dương tính đang được cách ly, điều trị tại các cơ sở y tế của các địa phương, cụ thể: Trung tâm Y tế thị xã Ayun Pa 8 trường hợp; Trung tâm Y tế huyện Krông Pa 3 trường hợp; Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện 1 trường hợp; Bệnh viện Đa khoa tỉnh 1 trường hợp.

Tình hình lấy mẫu xét nghiệm, tính đến 17h00, ngày 2.2.2021: Tổng số mẫu: 1.006. Trong đó ghi nhận dương tính: 13 ca; Âm tính: 734 và đang chờ kết quả đối với 259 mẫu xét nghiệm.

Công tác khoanh vùng, lấy mẫu xét nghiệm đối với nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, những người có liên quan tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã được tiến hành quyết liệt, khẩn trương, đúng quy định và dự kiến có kết quả trong chiều nay, ngày 3.2.

THANH TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Gia Lai: Thêm ca dương tính, nâng mức xét nghiệm lên 1.000 mẫu/ngày

THANH TUẤN |

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai khẳng định việc xét nghiệm không bị quá tải và có thể nâng lên mức xét nghiệm 1.000 mẫu/ngày. Trước đó, Gia Lai ghi nhận 13 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và dịch có xu hướng diễn biến phức tạp hơn.

Gia Lai: Quân đội phun khử khuẩn cho 2 bệnh viện lớn của tỉnh

THANH TUẤN |

Quân đội điều động lực lượng phun khử khuẩn ở 2 bệnh viện lớn của tỉnh Gia Lai, do trước đó phát hiện ca dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, Gia Lai đã có 13 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Gia Lai: Vì sao 2 ổ dịch ở Ayunpa và huyện Ia Pa rất phức tạp ?

THANH TUẤN |

Chiều nay 2.2, bà Nguyễn Thị Thanh Lịch – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai kiêm Phó Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho biết, 2 ổ dịch trên địa bàn rất phức tạp, do có nhiều yếu tố khiến dịch dễ lây lan nhanh trong cộng đồng.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.