Hà Nội: Bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 xuống mái che tầng 1

L.C (t/h) |

Sau khi phát hiện, bé trai đã được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Khoảng 12h trưa ngày 20.4, tại khu chung cư Vina Hud Cửu Long (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), người dân đã phát hiện ra một bé trai 4 tuổi bị rơi xuống mái che tầng 1.

Theo thông tin ban đầu, bé trai bị rơi từ tầng 11 của khu chung cư trúng phần mái che.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, bé trai đã được những người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội. Ban quản lí cũng tìm cách liên lạc với gia đình của bé nhưng chưa được.

Khu chung cư xảy ra sự việc. Ảnh: TQ.
Khu chung cư xảy ra sự việc. Ảnh: TQ.

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy xác nhận thông tin và nhận được báo cáo từ phía công an phường. Đại diện Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, hiện bác sĩ vẫn đang tiến hành cấp cứu cho bé.

Sự việc này được chia sẻ cũng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng bố mẹ nên để ý kĩ hơn đến các bé để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ lo ngại về sự an toàn tại các khu chung cư.

Bạn Lam Vy viết: "Cho nên khi mua nhà chung cư mình cứ phải bỏ tiền làm tất cả các lưới an toàn còn các nội thất khác có tiền làm sau cũng được".

Trong khí đó, bạn Trịnh Đức lo ngại vì sự an toàn ở các khu chung cư: "Ở chung cư lắp xong chắn thì bảo mất an toàn cháy nổ mà không lắp thì toàn trẻ con không may bị té. Chả biết làm thế nào cho an toàn".

"Phải biết tự trang bị song sắt kín hay gì đó đề phòng chứ, lo cho gia đình và bản thân trước thôi", bạn Lê Đình Thức bình luận.

L.C (t/h)
TIN LIÊN QUAN

Bé trai sơ sinh nhỏ nhất thế giới người Nhật đã được xuất viện

Thảo Anh (Theo Theguardian) |

Bé trai sơ sinh có cân nặng dưới 260 gram, được ghi nhận là nhỏ nhất thế giới, dự kiến sẽ xuất viện vào hôm nay (20.4).

Bé trai 4 tuổi bị chó nhà cắn vùng đầu mặt, nhập viện cấp cứu

ANH ĐỨC |

Khi đang chơi trước sân nhà, không may đụng phải con chó becgie nhà mình nuôi, bé trai 4 tuổi ở Hà Tĩnh bị con vật quay lại tấn công, nhập viện với vết thương vùng mặt, đầu.

Bé trai đi chơi trung tâm mua sắm với mẹ bị người lạ ném khỏi ban công

Thanh Hà |

Một nam thanh niên đã bị bắt vì cáo buộc đẩy hoặc ném một bé trai từ tầng ba Mall of America - trung tâm thương mại lớn của Mỹ - ở bang Minnesota.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.