Hải Dương: Bé trai hơn 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trong làn nhựa

Mai Dung |

Hải Dương - Sáng 6.6, trao đổi với Lao Động, ông Phạm Văn Tưởng - Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên (Kim Thành, Hải Dương) - cho biết: Chính quyền địa phương đang phối hợp thông tin tìm người nhà cho bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trên địa bàn.

Cụ thể, khoảng hơn 10h ngày 4.6, người dân xã Kim Xuyên (Kim Thành, Hải Dương) phát hiện 1 cháu bé được để trong chiếc làn nhựa màu xanh, bên trong làn có 1 bình sữa, được đặt ở khu vực nhà máy nước thôn Phương Duệ, xã Kim Xuyên nên đã báo cáo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Công an xã Kim Xuyên báo cáo UBND xã cùng Trạm Y tế xã Kim Xuyên xác định cháu bé giới tính nam, cao khoảng 80cm, nặng 8kg, khoảng 8 - 9 tháng tuổi, sức khỏe ổn định, không dị tật.

Đến ngày 5.6, chính quyền xã Kim Xuyên phát thông báo tìm người thân cho cháu bé. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không rõ bố mẹ cháu bé là ai, cơ quan chức năng sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo xã Kim Xuyên cũng thông tin thêm, hiện, cháu bé đang tạm thời bàn giao cho người phụ nữ tìm thấy cháu bé để chăm sóc.

Mai Dung
TIN LIÊN QUAN

Hải Dương: Bắt tạm giam đối tượng chặn xe, giở trò đồi bại với thiếu nữ giữa đường

Băng Tâm |

Hải Dương - Sáng 3.6, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phùng Văn Định (21 tuổi, trú tại thôn Vạn Tải Tây, xã Hồng Phong, huyện Nam Sách) về tội hiếp dâm người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi.

LĐLĐ Hải Dương tặng quà con công nhân vượt khó học giỏi dịp Tết thiếu nhi

Diệu Thuý |

Hải Dương - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6, Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi là con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, vượt khó học giỏi.

Bé gái 1 tuần tuổi bị bỏ rơi trên cầu ngang suối ở Lào Cai

Văn Đức |

Lào Cai - Bé gái bị bỏ rơi hiện đang được chăm sóc, sức khỏe ổn định.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.