Hải Dương: Nữ công an xã mắc COVID-19 từng tiếp xúc nhiều cán bộ xã, huyện

Đặng Luân |

Chiều 21.5, lãnh đạo UBND huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, trên địa bàn ghi nhận một nữ cán bộ công an chính quy xã Cẩm Đông mắc COVID-19.

Trường hợp này là chị L.H.H. (33 tuổi, trú tại phường Hải Tân, TP.Hải Dương), công an chính quy xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng.

Hàng ngày, chị đi làm tại trụ sở UBND xã Cẩm Đông, tiếp xúc với một số cán bộ xã, thôn làm cùng, công an huyện...

Hết giờ làm việc, chị H. về nhà và tiếp xúc những người trong gia đình. Bệnh nhân thường xuyên về nhà bố mẹ ruột tại đại lộ Hồ Chí Minh (TP.Hải Dương). Bên cạnh đó, trong lịch trình của mình, chị H. đưa con đi chợ, đi siêu thị...

Đến 12h ngày 21.5, huyện Cẩm Giàng truy vết 27 F1 đưa đi cách ly tập trung và 127 F2 thực hiện cách ly tại nhà. Chính quyền địa phương phối hợp lực lượng chức năng tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan cũng như phun khử khuẩn nơi làm việc và địa điểm liên quan đến ca mắc.

Đặng Luân
TIN LIÊN QUAN

Thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2, TP.Hải Dương phát thông báo khẩn

Đặng Luân |

Tối 20.5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.Hải Dương thông báo khẩn tìm người đến 4 địa điểm liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2.

Phòng dịch COVID-19, Hải Dương hạn chế tối đa 20 người/phòng bỏ phiếu

Đặng Luân |

Theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hải Dương, các điểm bỏ phiếu phải bảo đảm khoảng cách giữa các cử tri xếp hàng vào bỏ phiếu, không có hơn 20 người trong phòng bỏ phiếu, kể cả thành viên của tổ bầu cử.

Từ 20.5, Hải Dương yêu cầu người dân không ra ngoài sau 22h

Mai Dung |

Ngày 20.5, Tỉnh uỷ Hải Dương ban hành thông báo hoả tốc số 225-TB/TU về kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tăng cường một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 và bảo đảm an toàn cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.