Hải Phòng: Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi cạnh đống rác

Mai Dung |

Chiều 5.4, trao đổi với Lao Động, lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết, địa phương vừa có thông báo tìm người thân cho một bé sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

Cụ thể, khoảng 8h30 sáng nay 5.4, một công dân thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) trên đường đi vào cụm công nghiệp thị trấn phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường, cạnh đống rác.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các đơn vị chức năng tiến hành lập biên bản, đưa bé về Trạm Y tế thị trấn kiểm tra sức khoẻ. Qua kiểm tra, cháu bé là bé trai mới sinh, còn nguyên dây rốn. Bé nặng 2,5 kg.

Do sức khoẻ cháu bé còn yếu nên địa phương chuyển cháu về Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng để chăm sóc tích cực.

UBND thị trấn cũng có báo cáo gửi UBND huyện Tiên Lãng. Đồng thời, phát thông báo tìm người thân cho cháu bé. Trong thời gian 7 ngày nếu bố mẹ cháu bé không đến nhận con, địa phương sẽ làm các thủ tục theo quy định.

Mai Dung
TIN LIÊN QUAN

Hải Dương: Bé gái sơ sinh 3,6 kg bị bỏ rơi bên vệ đường

Mai Dung |

Chiều 3.4, trao đổi với Lao Động, ông Phạm Văn An, Chủ tịch UBND xã Hà Kỳ (Tứ Kỳ, Hải Dương) cho biết, địa phương vừa có thông báo tìm cha mẹ cho cháu bé bị bỏ rơi trên địa bàn.

4 đơn vị tư vấn du học ở Hải Phòng bị xử phạt

Băng Tâm |

Chiều 3.4, Sở Giáo dục Đào tạo TP.Hải Phòng cho biết, Sở vừa phối hợp với Công an thành phố kiểm tra xử lý vi phạm hành chính đối với 4 tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn quận Kiến An, Ngô Quyền và huyện An Dương.

Hải Phòng: Kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc thực phẩm cho bữa ăn học đường

Mai Dung |

Ngày 31.3, Sở Giáo dục Đào tạo TP.Hải Phòng ban hành văn bản về việc tăng cường biện pháp bảo đảm an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.