Hòa Bình: Khẩn tìm người đi cùng phương tiện với ca dương tính SARS-COV-2

Vân Tiến |

Ngày 7.5, Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã ban hành thông báo khẩn về các địa điểm liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-COV-2.

Căn cứ kết quả điều tra dịch tễ của các cơ quan, đơn vị chuyên môn về lịch trình di chuyển của Bệnh nhân BN3079. Sở Y tế Hòa Bình thông báo đến các cơ quan, đơn vị, địa phương về các địa điểm cụ thể như sau:

Đi xe buýt 60B đi cổng số 2 Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Kim Chung, Đông Anh) ra bến xe Mỹ Đình, Hà Nội, khoảng từ hơn 7h đến khoảng 8h (ngày 28.4)

Đi xe Bình An (biển số 29B-113.45) đến Cầu Đen (đèn đỏ) thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, khoảng 8h đến khoảng 9h15 (ngày 28.4)

Khu thanh toán viện phí tại Tầng 1, nhà B6 - Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, khoảng từ 9h15 phút đến 9h25 phút (ngày 28.4)

Đi xe khách Bình An từ Bến xe trung tâm thành phố Hoà Bình (không nhớ biển số xe) đến Bến xe Mỹ Đình, Hà Nội, từ 9h35 phút đến khoảng 11h00 (ngày 28.4)

Đi xe buýt số 60B đi từ bến xe Mỹ Đình đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương (cơ sở Kim Chung, Đông Anh), khoảng từ 11h đến khoảng hơn 12h (ngày 28.4)

Đề nghị người dân, cán bộ, công chức có đến, đi cùng phương tiện các địa điểm nêu trên. Liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ; Gọi điện đến các đường dây nóng cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình: + 1900.9095 (Bộ Y tế) + 02183.857.005 (Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Hòa Bình)

Sáng 7.5, UBND tỉnh Hòa Bình tiến hành họp khẩn để ứng phó về tình hình dịch bệnh và khẩn trương truy vết, xét nghiệm nhanh các trường hợp nghi nhiễm, đi về từ vùng dịch.

Tại buổi họp, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo: Phải khẩn trương truy vết, xét nghiệm các trường hợp nghi nhiễm, F1, F2 nguy cơ nhiễm bệnh. Các sở, ngành địa phương yêu cầu thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang. Kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang, hạn chế tập trung đông người, thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế.

Trước đó, ngày 6.5 đã có 1 trường hợp có kết quả dương tính với SARS – CoV- 2. Bệnh nhân 3079 là B.V.T, nam giới, (37 tuổi, trú tại xã Mường Chiềng, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình). Bệnh nhân B.V.T hiện đang chăm sóc bố đẻ là ông B.V.N (62 tuổi) tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2. Hiện nay, bệnh nhân B.V.T và bố đều đang được cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.


Vân Tiến
TIN LIÊN QUAN

Hòa Bình: Cách ly 16 trường hợp liên quan BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Vân Tiến |

Chiều 6.5, tỉnh Hòa Bình đã rà soát được 16 trường hợp người bệnh có liên quan đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Phạt 16 năm tù tội chống phá nhà nước đối với 2 mẹ con ở Hòa Bình

Vân Tiến |

Toà án nhân dân tỉnh Hòa Bình tuyên phạt 16 năm tù hai đối tượng với tội chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Hòa Bình: Tạm dừng hoạt động các quán bar, karaoke

Vân Tiến |

Ngày 4.5, UBND tỉnh Hòa Bình đã có văn bản yêu cầu tạm dừng các hoạt động kinh doanh, dịch vụ không cần thiết để phòng, chống dịch COVID-19.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.