Học sinh Ninh Thuận đuối nước khi "đi trải nghiệm" trên vịnh Vĩnh Hy

Hữu Long |

Ninh Thuận - Một học sinh học sinh khối 9 của Trường THCS Trần Quốc Toản bị đuối nước khi tham gia thực hành trải nghiệm Hệ sinh thái “một ngày với thiên nhiên” tại vịnh Vĩnh Hy thuộc xã Ninh Hải.

Ngày 2.4, UBND huyện Ninh Sơn đã có báo cáo vụ việc học sinh khối 9 Trường THCS Trần Quốc Toản bị đuối nước khi tham gia thực hành trải nghiệm Hệ sinh thái “một ngày với thiên nhiên” tại vịnh Vĩnh Hy thuộc huyện Ninh Hải.

Trường THCS Trần Quốc Toản hôm 21.3 xây dựng kế hoạch cho học sinh lớp 9 thực hành trải nghiệm Hệ sinh thái “một ngày với thiên nhiên” tại vịnh Vĩnh Hy. Sau khi lấy ý kiến phụ huynh, trường ký hợp đồng với Công ty du lịch Phát Hoàng Long tổ chức ngày thực hành trải nghiệm. Chương trình có tổng số học sinh tham gia 115 học sinh và 1 phụ huynh học sinh; 18 cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường THCS Trần Quốc Toản tham gia.

Sáng 31.3, đoàn xuất phát tại Trường THCS Trần Quốc Toản để đến khu du lịch Hang Rái cho học sinh vui chơi, trải nghiệm. Sau đó, đoàn di chuyển đến Resort Vĩnh Hy rồi được hướng dẫn viên đưa xuống tàu đi ra biển ngắm san hô. Khi các tàu đi ngắm san hô trở về thì được đưa ra bãi tắm của công ty để tắm.

Tại đây, có một số học sinh xuống tắm và có 4 học sinh bị đuối nước. Ngay sau đó, các em được vớt lên bờ, có 2 học sinh được sơ cấp cứu. Qua cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận, 1 em đã qua cơn nguy kịch, song 1 em không qua khỏi.

UBND huyện Ninh Sơn đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, phối hợp với Phòng Nội vụ làm việc với Trường THCS Trần Quốc nắm rõ tình hình, báo cáo nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn đến vụ việc trên; tổ chức kiểm điểm tập thể, cá nhân có liên quan (nếu có sai phạm).

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Bé trai 7 tuổi chết đuối thương tâm khi tắm biển

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Bé trai 7 tuổi khi tắm biển ở bãi tắm Đồi Dương, thị xã La Gi, Bình Thuận thì bị sóng cuốn mất tích. Sau đó, thi thể được tìm thấy cách bãi tắm khoảng 1km.

Mô hình du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với định hướng bảo tồn cảnh quan thiên nhiên vịnh Vĩnh Hy

Lê Mai |

Dự án “Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vĩnh Hy” thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, có quy mô 64,65 ha, được thiết lập với mục tiêu xây dựng khu du lịch sinh thái kết hợp khu nghỉ dưỡng khai thác hợp lý lợi thế về cảnh quan, thân thiện và tôn trọng hiện trạng môi trường, đảm bảo phù hợp với quy hoạch phát triển tổng thể của tỉnh Ninh Thuận và Vườn Quốc gia Núi Chúa.

Cuộc sống nơi làng chài 100 năm tuổi Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Vân Hoa |

Làng chài Vĩnh Hy nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận, cách TP Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 40 cây số. Cuộc sống nơi đây khá yên bình, trầm lắng, thời điểm sôi động nhất chính là lúc rạng sáng, khi những chiếc thuyền câu trở về. Hòa mình vào nhịp sống người dân nơi đây cũng là một cách khám phá thú vị.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.