Kiên Giang: Ấm tình các hoạt động chuẩn bị Tết Quân - Dân 2021

NGUYÊN ANH - PHƯƠNG VŨ |

Tết Quân - dân năm 2021 sẽ được tỉnh Kiên Giang tổ chức tại xã Hòa Chánh, huyện U Minh Thượng với chủ đề “Lực lượng vũ trang Kiên Giang cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện U Minh Thượng chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Sáng 30.12, Ban Chỉ đạo các hoạt động Tết Quân - Dân giai đoạn 2021-2025 tổ chức họp để bàn thống nhất nội dung, chương trình và đêm văn nghệ truyền hình trực tiếp lễ tổng kết các hoạt động Tết Quân - Dân năm 2021.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã bàn và thống nhất dự kiến chiều ngày 14.1.2021 sẽ tổ chức lễ công bố quyết định công nhận xã nông thôn mới tại xã Hòa Chánh, huyện U Minh Thượng. Các nội dung trước lễ tổng kết, các hoạt động Tết Quân - Dân như khám bệnh, cấp phát thuốc, hội thi gói và nấu bánh tét…cần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân nhưng phải đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19.

Riêng lễ tổng kết các hoạt động Tết Quân - Dân năm 2021 dự kiến được tổ chức vào tối 15.1.2021 tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện U Minh Thượng, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang.

Tết Quân - Dân năm 2021 được triển khai thực hiện các phần việc từ ngày 10.6 đến nay. Hiện các cấp, các ngành đã triển khai xây dựng 75/75 căn nhà cho các đối tượng, xây dựng 8 cầu giao thông nông thôn (vượt chỉ tiêu 1 cây); thực hiện tuyến đường hoa dài 16km (vượt chỉ tiêu 3km); thực hiện công trình thắp sáng đường quê, kéo đường điện cho hộ nghèo; tặng trên 1.400 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn…

NGUYÊN ANH - PHƯƠNG VŨ
TIN LIÊN QUAN

Ấm lòng cái "Tết sẻ chia" của 300 công nhân nghèo Quảng Nam

Hữu Long |

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức Gian hàng "Tết sẻ chia" dành cho công nhân lao động (CNLĐ) tại KCN Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn. Việc tổ chức các chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động của tổ chức công đoàn nhằm hỗ trợ, đồng hành với công nhân lao động trong thời gian cuối năm.

Phòng chống dịch COVID-19 dịp Tết: Nêu cao cảnh giác trong từng gia đình, khu phố, thôn bản

Phạm Đông - Đức Văn |

Để công các phòng chống dịch COVID-19 được hiệu quả, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán, nguồn lây nhiễm từ người nhập cảnh trái phép phải được kiểm soát chặt. Cần nêu cao cảnh giác trong từng gia đình, từng khu phố, từng thôn bản.

TP. Cao Lãnh: Hỗ trợ xây dựng nhà thực hiện mô hình “Tết Quân – Dân”

NHẤT THIÊN - TRUNG HIẾU |

Ngày 06.8, Liên đoàn Lao động phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cao Lãnh và Ủy ban nhân dân xã Mỹ Ngãi tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Thủy (sinh năm 1960) là hộ cận nghèo hiện ngụ ấp 1, xã Mỹ Ngãi.

 

4 đặc tính cần có của lãnh đạo thời chuyển đổi số

Hà Anh |

Sáng 4.10, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - trao đổi chuyên đề “Bàn về lãnh đạo thời chuyển đổi số”.

Thị trường bất động sản vẫn kém sắc

Bảo Chương |

TPHCM - Nguồn cung căn hộ ở mức thấp, thanh khoản yếu khiến thị trường bất động sản đang trong trạng thái kém sôi động.

Sai phạm của cựu Thư ký Thứ trưởng vụ chuyến bay giải cứu

Việt Dũng |

Cơ quan điều tra chỉ ra sai phạm của Phạm Trung Kiên - cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế - ở giai đoạn 2 vụ chuyến bay giải cứu nhưng không xử lý ở lần này.

Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ không có quán quân

ĐÔNG DU |

Xác nhận với phóng viên Báo Lao Động, phía chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" cho hay, chung kết sẽ không chọn ra quán quân.

Tạm giữ người cha cùng 1 phụ nữ vụ nghi bạo hành bé 6 tuổi

Minh Anh |

TPHCM - Ngày 4.10, Công an đang tạm giữ người cha cùng một người phụ nữ liên quan vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành ở Quận 8 (TPHCM).