Lật thuyền ở Quảng Nam, 6 người mất tích: Tìm kiếm được 4 thi thể

Thanh Chung |

Nhóm 10 người ở Quảng Nam lấy thuyền lái qua sông Vu Gia, trên đường về bất ngờ thuyền bị lật khiến 6 người mất tích. Hiện đã tìm thấy 4 thi thể.

Tối 25.2, lực lượng cứu hộ cùng rất đông người dân vẫn tìm kiếm tung tích của các nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Vu Gia (đoạn chảy qua xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Ông Lê Trí Thanh – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cùng Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND tỉnh Quảng Nam đã liên lạc với Thủy điện Sông Bung 4 (đặt tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) để đề nghị nhà máy ngừng phát điện nhằm tránh lượng nước mà nhà máy đang phát điện ảnh hưởng đến việc tìm kiếm các nạn nhân. Đến 16h cùng ngày, nhà máy thủy điện này đã dừng việc xả nước, phát điện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 25.2, sau khi làm việc xong, nhóm 10 người dân thôn Khương Mỹ (xã Đại Cường) chèo thuyền để về nhà, nhưng khi chiếc thuyền đến giữa dòng nước thì bất ngờ lật úp. 4/10 người tự cứu lấy nhau và bơi được vào bờ, còn 6 người khác mất tích.

Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ địa phương cùng người dân lập tức đến hiện trường, đến 21h cùng ngày, vớt được 4 thi thể nạn nhân gồm Lê Thị Kim H. (27 tuổi), Nguyễn Thị Ánh N. (5 tuổi), Nguyễn Thị A. và  Nguyễn Hữu H. (26 tuổi).

Đến 21h, cháu Nguyễn Hoàng Ánh V. (4 tuổi) và Nguyễn Đình B. vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, 6 nạn nhân chết và mất tích trong vụ lật thuyền là người thân trong 2 gia đình. Cụ thể, chị Nguyễn Thị A. là mẹ của 2 cháu Nguyễn Hoàng Ánh V. và Nguyễn Hoàng Ánh N.. Trong khi đó, ông Nguyễn Đình B. là cha đẻ của anh Nguyễn Hữu H. và là cha chồng của chị Lê Thị Kim H.

Hai gia đình của chị A. và ông B. là hàng xóm của nhau, 2 nhà chỉ cách nhau hơn 50 mét.

Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Quảng Nam: 6 người mất tích do lật thuyền

Thanh Chung |

Nhóm 10 người ở Quảng Nam sau khi làm việc về cùng chèo thuyền trên sông Vu Gia thì thuyền bị lật khiến 6 người mất tích.

Lật thuyền làm chết 2 vợ chồng, 1 người mất tích

PHÚC ĐẠT |

Ngày 15.2, thuyền chở 12 người ra giữa sông La Ma (thôn Phú Mậu, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế) đã bị lật làm hai người chết, một người mất tích.

Tìm thấy thi thể người vợ tử vong do lật thuyền trên sông Trà Lý

Khánh Linh |

Thi thể người vợ vụ lật thuyền trên sông Trà Lý được tìm thấy cách nơi xảy ra sự việc 2km.

CLB Nam Định thắng trận ra quân tại Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) trong trận đấu mở màn tại bảng G Cúp C2 châu Á 2024-2025.

Yêu cầu cấp thông tin vụ Vinafco rơi 10 tấn pin xuống biển

MINH QUÂN |

Đại diện Cảng vụ Hàng hải TPHCM cho biết đã tiếp tục yêu cầu các bên liên quan cung cấp thông tin vụ hơn 10 tấn pin bị Vinafco làm rơi xuống biển.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.