Người đấu giá trúng biển số 51K-888.88 vẫn chưa nộp tiền

Việt Dũng |

Lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho hay, 76 khách hàng trúng đấu giá biển số đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, song người trúng biển số 51K-888.88 chưa nộp tiền.

Chiều 2.10, Bộ Công an tổ chức họp báo kết quả công tác quý III/2023, nhiệm vụ công tác trọng tâm quý IV/2023.

Tại buổi họp báo, Thiếu tướng Lê Xuân Đức - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) thông tin, từ ngày 15-30.9, Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam tổ chức đấu giá với 493 biển số trúng đấu giá, số tiền trúng đấu giá dự thu là hơn 214 tỉ đồng.

Theo Thiếu tướng Lê Xuân Đức, đến nay có 76 người hoàn thành nghĩa vụ tài chính, nộp 16,8 tỉ đồng, trong đó đã có 3 người lắp biển số trúng đấu giá.

Phiên đấu giá đầu tiên diễn ra rất sôi động, nhiều thành phần tham gia. Trong số 11 người trúng đấu giá và đã ký xác nhận, đến nay có 5 người hoàn thành thủ tục về tài chính, còn lại 6 người đều liên hệ với Cục Cảnh sát giao thông làm các thủ tục tiếp theo. Trong số này, người trúng đấu giá biển số 51K - 888.88 và 30K - 567.89 đã liên hệ với Cục Cảnh sát giao thông.

Tuy nhiên, với người trúng 2 biển số siêu đẹp này, hiện Cục Cảnh sát giao thông chưa ghi nhận việc nộp tiền.

Theo Cục Cảnh sát giao thông, trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được kết quả đấu giá, biên bản đấu giá, danh sách người trúng đấu giá từ tổ chức đấu giá tài sản, Bộ Công an ban hành văn bản phê duyệt kết quả đấu giá.

Bộ Công an gửi thông báo kết quả trúng đấu giá biển số ôtô vào hòm thư điện tử và gửi tin nhắn thông báo tới số điện thoại đã đăng ký tại tài khoản truy cập cho người trúng đấu giá ngay sau khi phê duyệt kết quả đấu giá.

Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày có thông báo kết quả đấu giá, người trúng đấu giá phải nộp toàn bộ tiền trúng đấu giá sau khi đã trừ số tiền đặt trước vào tài khoản chuyên thu của Bộ Công an.

Ngay sau khi nhận đủ số tiền trúng đấu giá, Bộ Công an cấp hoá đơn điện tử bán tài sản công và văn bản điện tử xác nhận biển số ôtô trúng đấu giá gửi vào hòm thư điện tử cho người trúng đấu giá để làm thủ tục đăng ký xe.

Với những trường hợp bỏ cọc, theo quy định Bộ luật Dân sự, biển số sẽ được đưa ra đấu giá lại và cá nhân mất tiền đặt cọc (40 triệu đồng).

Việt Dũng
TIN LIÊN QUAN

Số phận biển số đấu giá sau ngày 30.9

Xuyên Đông |

Phiên đấu giá biển số đầu tiên ngày 15.9 đã đến hạn chót nộp tiền. Ngày hôm nay, nếu người trúng đấu giá không nộp đủ tiền thì số phận biển số đấu giá sẽ đi về đâu?

100 biển số siêu đẹp trong phiên đấu giá cuối cùng của tháng 9

Hải Danh |

Trong ngày 30.9, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA) sẽ tổ chức 5 khung giờ đấu giá biển số xe. Mỗi khung giờ đấu giá sẽ đưa ra 20 biển số của các tỉnh, thành phố. Phiên đấu giá ngày 30.9 là phiên đấu giá tập hợp 100 biển số đẹp cuối cùng của tháng 9.2023.

Tuyển tập 100 biển số đẹp trong phiên đấu giá biển số ngày 29.9

Thu Thủy |

Ngày 29.9.2023, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA) sẽ tổ chức 5 khung giờ đấu giá biển số xe. Mỗi khung giờ đấu giá sẽ đưa ra 20 biển số của các tỉnh, thành phố. Trong đó, có nhiều biển số đẹp của TP Hồ Chí Minh, Hà Nội được các người chơi biển số săn lùng.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.