Nguyên nhân bất ngờ về vụ nhóm người hành hung nữ nhân viên hàng không

Thế Kỷ |

Nhóm hành khách đề nghị được chụp ảnh chung với nữ nhân viên hàng không, song do đang làm việc nên nhân viên này đã từ chối. Vì không được đáp ứng, nhóm hành người này đã to tiếng chửi bới và hành hung nữ nhân viên.

Ngày 24.11, thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc (CVHKMB) về sự việc gây rối trật tự tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân xảy ra vụ việc trên.

Theo đó, vào hồi 14h20 ngày 23.11.2018, 3 đối tượng nam giới là P.H.A (thường trú phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa), L.V.N (thường trú xã Xuân Quang, Thọ Xuân, Thanh Hóa) và L.T.D (thường trú thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa), tiễn người quen đi chuyến bay VN1271 chặng bay THD-SGN dự kiến cất cánh lúc 15h05 cùng ngày.

Khi hành khách đã hoàn tất thủ tục bay, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hàng không là L.T.G chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó, các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên hàng không G chụp ảnh chung với mình nhưng nhân viên G đã từ chối  vì đang làm việc.

Do không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng đã to tiếng chửi bới, hành hung nữ nhân viên này.

Cụ thể, đối tượng A đã dùng điện thoại đánh vào đầu và tát vào mặt nhân viên G, cùng lúc đó bà Lê Thị H là cán bộ quản lý chứng kiến sự việc trên ra can ngăn thì bị đối tượng N tát vào mặt, đạp vào bụng.

 
Không chỉ hành hung nữ nhân viên, các đối tượng còn hành hung cả nhân viên an ninh. Ảnh: Cắt từ clip.
Chứng kiến vụ việc, nhân viên Kiểm soát an ninh (KSAN) Trịnh Ngọc Hoàn thực hiện nhiệm vụ tại vị trí ga đi đến ngăn cản thì bị đối tượng D giật mũ và đấm vào mặt; nhân viên KSAN Vũ Quốc Hội thực hiện nhiệm vụ tại điểm kiểm tra an ninh hành khách và hành lý xách tay đã có mặt hỗ trợ thì bị đối tượng D tấn công vào tay và cổ. 

Phải đến khi lực lượng an ninh sân bay có mặt, nhóm đối tượng trên mới dừng việc tấn công nhân viên, quậy phá. Ngay sau đó, nhóm đối tượng trên đã được bàn giao cho cơ quan công an để tiến hành xử lý.

Clip ghi lại sự việc. Nguồn: Le Thang
Cũng trong ngày 24.11, ông Lê Như Anh - Trưởng Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cũng cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ. 

"Hiện không tạm giữ các đối tượng. Hành vi đánh người ở khu vực này gây dư luận không tốt về an ninh trật tự trên cảng hàng không nên trách nhiệm của cơ quan điều tra là tiến hành điều tra, xác minh và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Xử lý hành chính hay hình sự thì phải chờ kết luận điều tra” - trung tá Anh thông tin.

Thế Kỷ
TIN LIÊN QUAN

Phẫn nộ với hình ảnh nam thanh niên hung hãn tát, đạp ngã nữ nhân viên hàng không

Thế Kỷ |

Sau khi tát nữ nhân viên, nam thanh niên tiếp tục đạp vào người khiến nữ nhân viên hàng không ngã ra sàn trước sự chứng kiến của nhiều người tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Đánh nữ tiếp viên hàng không, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

KH |

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách B.D.H 15 triệu đồng vì hành vi đánh vào đầu nữ tiếp viên trên máy bay trong quá trình sắp xếp hành lý. 

Từ chuyện ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

Lê Thanh Phong |

Cục Hàng không VN vừa có quyết định cấm bay 12 tháng đối với ông Phạm Huy Cường, 32 tuổi, là nam hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không tại sân bay Đà Nẵng ngày 3.6.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.